Bất ngờ với phương pháp làm trắng da từ rượu

Cách làm trắng da là nhu cầu tìm kiếm không bao giờ cũ đối với phái đẹp. Hôm nay, mình sẽ  giới thiệu cho bạn một phương pháp làm trắng da vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé.

Các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, lại có hiệu quả làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa. Việc bạn cần làm là chuẩn bị một chai rượu trắng và làm theo các bước sau đây:
 
Rượu và trà xanh
 
Bước 1: Pha 1 ly trà xanh đặc và chuẩn bị 1 miếng bông tẩy trang.
 
Bước 2: Đổ nửa ly rượu trắng nhỏ và cốc trà vừa pha và khuấy đều.
 
Bước 3: Dùng bông tẩy trang và thoa đều lên các vùng da trên mặt. Lưu ý, bạn nên dùng hàng ngày sau khi đã tẩy trang.
images
 
Rượu và dưa chuột
 
Bước 1: Rửa sạch 1 quả dưa chuột, nghiền nhỏ và trộn cùng 1 chén rượu trắng.
 
Bước 2: Trộn đều hỗn hợp và đắp hỗn hợp thành mặt nạ cho da. Giữ nguyên mặt nạ trên da và nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện mặt nạ này sẽ tác dụng làm dịu da, giảm mẩn ngứa, xóa nếp nhăn và làm trắng da hiệu quả.
 
Rượu và trứng gà
 
Mặt nạ này có chất collagen trong trứng gà sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da và làm cho làn da của bạn sáng mịn tự nhiên.
 
Bước 1: Chuẩn bị 1 quả trứng gà. Đập cả lòng đỏ và lòng trắng, đánh thật bông với 3 thìa rượu.
 
Bước 2: Rửa sạch mặt, sau đó, thoa đều hỗn hợp lên trên da. Để có hiệu quả làm trắng da cao nhất, bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng.
Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian chuẩn bị các nguyên liệu trên, bạn có thể quan tâm sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body CreamKem hấp thụ nhanh chóng hoàn toàn vào da chỉ sau vài phút massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, cho làn da mịn màng, mềm mại, phai mờ những vết thâm, đốm nâu, tàn nhang trên bề mặt da.