Bệnh thoái hóa cột sống cổ

Do làm công việc đồng ruộng phải thường xuyên làm việc nặng nên ba mẹ tôi năm nay mới chỉ hơn 50 tuổi nhưng đã bị mắc phải chứng bệnh thoái hóa, ba tôi thì bị thoái hóa đốt sống cổ vì phải mang vác đồ nặng nhiều như các bao lúa, phân bón…, còn mẹ tôi làm công việc đồng ruộng nhiều phải cúi cả ngày nên cũng bị thoái hóa cột sống. Hãy cùng cốt thoái vương xem chi tiết bài viết nhé !
Lúc đầu ba má tôi chỉ thấy cúi người hơi đau một chút nhưng một thời gian sau cứ thấy đau dần và cảm giác gai buốt ở sống lưng và cổ. Rồi ba mẹ tôi đi khám thì được biết kết quả là bị thoái hóa đốt sống cổthoái hóa cột sống. Bác sĩ khuyên ba mẹ tôi nên kiêng làm việc nặng và chế độ ăn uống hợp lý. Sau thời gian đó ba mẹ tôi cũng uống thuốc và làm ít việc nặng hơn nhưng không bỏ hẳn việc.
thoai-hoa-cot-song-va-thoai-hoa-dot-song-co

Bệnh thoái hóa đốt sống cổ và thoái hóa cột sống xuất hiện ở người già

Ba mẹ tôi cũng đỡ đau hơn nhưng chỉ làm cố thêm một chút là lại đau thêm, thời gian gần đây thời tiết lạnh dần tôi thấy sức đề kháng trong cơ thể ba mẹ yếu hơn vì chỉ thay đổi thời tiết chút là mẹ tôi lại bệnh và cảm thấy đầu đau nhói từng cơn như có cái gì đó giật trong đầu. Ba mẹ tôi cũng uống kèm thuốc tây và các loại thuốc lá cây rừng nhưng bệnh diễn biến thất thường làm ba mẹ tôi thấy người mệt hơn.
Nhìn ba mẹ yếu dần mà tôi thương lắm nhưng tôi không biết nhiều về bệnh của ba mẹ nên không giúp được gì cho ba mẹ. Tôi cũng tìm kiếm trên mạng và các sách báo về cách chữa bệnh thoái hóa này nhưng cách chữa đều không hiệu quả lắm khiến cả gia đình tôi đều lo lắng. Tôi viết bài chia sẻ lên đây mong được sự giúp đỡ của các bạn gần xa, mong các bạn có kinh nghiệm gì chia sẻ giùm tôi! Cảm ơn các bạn nhiều!

Cốt Thoái Vương là sản phẩm được đặc chế từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có công dụng bồi bổ xương khớp làm chậm quá trình thoái hóa khớp đồng thời hỗ trợ điều chỉnh quá trình thoái hóa khớp.

CTV11

  • Hỗ trợ giảm đau xương khớp, góp phần giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống.
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ: http://nhathuocviet.vn/san-pham/cot-thoai-vuong.html
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.