Bí quyết chăm sóc mái tóc duỗi ngay tại nhà

Không nên gội đầu ngay sau khi duỗi

Mái tóc sẽ dễ dàng bị hư và không còn thẳng mượt nếu bạn không biết cách giữ và chăm sóc cho tóc, đặc biệt là với mái tóc vừa được duỗi, vì lúc đó tóc cần có thời gian để cho thuốc thấm sâu vào giúp tác động và làm bền cấu trúc của mái tóc thẳng, đồng thời mang lại vẻ óng mượt cho mái tóc. Chính vì thế, sau khi duỗi bạn không nên gội đầu ngay nhé, phải để tóc ít nhất khoảng 3 ngày sau mới bắt đầu gội lại, lúc ấy chắc chắn mái tóc duỗi của bạn sẽ bền và đẹp hơn rất nhiều.

Thường xuyên ủ tóc tại nhà 

u-toc

Thường xuyên ủ tóc với các loại dưỡng chất

Bạn có thể đến tiệm để hấp dầu nhưng để không phải mất quá nhiều thời gian và để đơn giản hơn trong việc làm đẹp tóc, bạn cũng có thể thực hiện các bước chăm sóc tóc bằng cách thường xuyên ủ tóc tại nhà với các thành phần dưỡng chất thiên nhiên. Mái tóc của bạn chắc chắn sẽ luôn chắc khỏe, thẳng mượt và tránh được các tình trạng hư tổn như chẻ ngọn, xơ hay rối.

Hạn chế sử dụng máy sấy tóc

say-toc

Hạn chế sử dụng máy sấy tóc để tránh làm hư tổn tóc

Nếu lạm dụng quá nhiều vào máy sấy tóc thì mái tóc của bạn sẽ rất dễ dàng bị khô hay chẻ ngọn, chính vì thế sau khi gội đầu thay vì sử dụng mày sấy thì tốt hơn hết bạn nên để cho tóc khô tự nhiên, điều này sẽ góp phần tích cực mang đến cho bạn một mái tóc thẳng đẹp đấy.