Bí quyết để có làn da trắng hồng đón Giáng sinh

Giáng sinh sắp đến rồi, bạn có muốn một làn da trắng sáng để nổi bật trong đêm lễ hội này không? Hãy xem ngay bí quyết để có làn da trắng hồng đón Giáng sinh sau đây nhé.

1. Bồ sung vitamin C:

Điều này giúp cải thiện màu và độ ổn định của da, giữ cho làn da khỏe mạnh bằng cách duy trì chất cấu trúc cơ bản của da – collagen. Bạn có thể bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng cách:

hoaquavitaminc

– Ăn nhiều thức ăn chứa vitamin C bao gồm chanh, cam, quả lý gai, dâu, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ, đậu xanh và nước ép trái cây.

– Uống viên vitamin C: Liều lượng khuyên dùng là 250 mg mỗi ngày (không được vượt quá).

2. Bồ sung vitamin A:

Làn da cơ bản bao gồm chất Retinol hay vitamin A. Bổ sung vitamin A sẽ đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và săn mịn.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin A bao gồm sữa không béo, hàu và lòng đỏ trứng. Bạn cũng có thể ăn các thức ăn nhiều beta – carotene như cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua…giúp giảm thiểu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đến làn da.

>> Một số câu hỏi thường gặp của chị em trước khi tắm trắng

3. Hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ô nhiễm:

Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 15 bất kỳ khi nào ở ngoài trời. Tia UVA/UVB có hại cho da vì chúng làm chậm khả năng tái tạo các tế bào da. Ô nhiễm cũng là nguyên nhân chính gây mụn trứng cá và da xỉn màu.

4. Uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày:

32038 Bitte verwenden Sie das Motiv nur mit Quellenangabe Foto: djd/EMIKO. Verstoesse gegen das Urheberrecht muessen wir juristisch verfolgen. Bilder duerfen nur mit vollstaendiger Quellenangabe und im Zusammenhang mit dem jeweiligen Text genutzt werden. Wer Urheberrechte verletzt, muss mit erheblichen zivil- und strafrechtlichen Konsequenzen rechnen. Bitte immer bei Verwendung Abdruckbeleg/Veroeffentlichungshinweis an: djd, Bahnhofstr. 44, 97234 Reichenberg oder an info@djd.de

Điều này giúp giữ cho da khỏi bị khô.

5. Tập thể dục đều đặn 30 – 60 phút mỗi ngày:

Làm giảm căng thẳng và giúp cơ thể khử độc.

6. Tẩy da chết bằng hỗn hợp đường thô với dầu.

7. Dùng chanh làm sáng màu da

Axít citric trong chanh từ từ làm giảm đi các sắc tố trên da. Trộn phần bằng nhau nước ép chanh tươi và nước lọc vào bình xịt và xịt đều lên vùng da cần làm trắng.

Lưu ý:

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chanh có thể làm khô da khiến da dễ bắt nắng.

Sử dụng cách ngày (khoảng 3-4 lần mỗi tuần). Sử dụng mỗi ngày có thể khiến da thô ráp.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da White Doctors

Hiện nay, hãy mỹ phẩm cao cấp White Doctors đang có một sản phẩm kem làm trắng da toàn thân được rất nhiều người tin dùng và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến khích sử dụng đó là Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Vì vậy sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, thuần khiết cùng thời gian.

Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: adiva.com.vn