Bí quyết giảm cân dành cho những người bận rộn

Nhũng người bận rộn ít có thời gian, thậm chí không có thời gian dành cho việc chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng của mình. Hôm nay, mình xin mách các bạn cách giảm cân dành cho người bận rộn.

Ăn uống cân bằng dinh dưỡng, đủ chất cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả của việc giảm cân, vừa giúp bạn giảm cân vừa giúp bạn khỏe mạnh. 

1. Thịt bò nướng cho thực đơn giảm cân

Thịt bò nướng được dùng làm món mặn cung cấp protein cho thực đơn giảm cân của người bận rộn giúp bạn có đủ chất dinh dưỡng để làm việc hiệu quả hơn, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 300 gram thịt bò, một ít sả băm nhuyễn, hành tím băm nhuyễn, nước mắm, đường, muối, hạt tiêu, đậu phộng rang sẵn.

Thịt bò bạn cắt miếng vừa ăn rồi ướp gia vị cho thấm rồi xiên vào xiên gỗ, nướng chín thịt rồi cho ra dĩa có lót sẵn một ít rau răm, cho một ít đậu phộng rang lên.

2. Canh bí đao

Bí đao chứa rất nhiều chất xơ dạng sợi rất tốt cho hệ tiêu hóa, món canh nấu từ bí đao chế biến cũng rất nhanh chóng, chỉ cần khoảng 15 phút là bạn đã có ngay món canh cho thực đơn giảm cân ngày bận rộn rồi. Bí đao có vị ngọt thanh nên để hạn chế dầu mỡ bạn có thể chỉ nấu bí đao mà không cần kết hợp với các nguyên liệu khác hoặc có thể kết hợp với một ít tôm khô. 

canh-bí-đao-nấu-tôm-khô

Nguyên liệu cho món này là: ½ quả bí đao xanh, các loại gia vị như muối, đường, bột ngọt, một ít tôm khô

Cách làm: Bí đao gọt bỏ, cắt miếng mỏng. Tôm khô ngâm nước cho mềm, rửa sạch. Nấu nước thật sôi, cho tôm khô vào trước, tôm nở chín rồi cho bí đao vào, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, bí đao vừa mềm là tắt bếp, cho hành lá lên trên. 

3. Salad rau xanh 

Chỉ cần hai cây xà lách rửa sạch, một ít nước giấm, các loại gia vị, rất nhanh chóng bạn sẽ có được món sala rau xanh hấp dẫn giúp bạn ngon miệng đồng thời giảm cân hiệu quả mà lại không tốn quá nhiều thời gian. 

Nguyên liệu: 2 cây xà lách xanh tươi loại ngon, một ít nước giấm, đường, muối, bột ngọt, nước tương, dầu ăn, củ hành. 

Cách làm: Xà lách rửa sạch, tách bẹ, để ráo nước, phi thơm một muỗng dầu ăn với hành tím rồi pha chung với giấm, đường, muối, bột ngọt làm nước trộn salad. Cho xà lách vào dĩa rồi rưới nước trộn salad lên, khi ăn đảo đều rồi thưởng thức.

4. Một ly nước ép bưởi cho thực đơn giảm cân

Dù có bận rộn cách mấy bạn cũng đừng quên tự tay mình chuẩn bị một ly nước ép, đặc biệt là nước ép bưởi dùng để uống sau bữa ăn khoảng 30 phút bạn nhé!

Chỉ cần khoảng ½ trái bưởi là bạn đã có ngay một ly nước ép bưởi giàu vitamin C, acid amin và các chất xơ giúp hỗ trợ cơ thể đốt cháy mỡ nhanh hơn. 

Trên đây là các món chế biến nhanh, dễ làm rất thích hợp để bạn có được bữa ăn giảm cân nhanh chóng và hoàn hảo dù rất bận rộn. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với viên giảm cân PV

Viên giảm cân PV (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân PV) có tác dụng hỗ trợ giảm cân, chống béo phì, giảm mỡ máu… giúp cho các chị em có một thân hình cân đối, khỏe mạnh mà không sợ gây ra tác dụng phụ.

Chúc bạn giảm cân thành công.