Bí quyết giữ gìn sức khỏe và kéo dài tuổi thọ

Tuổi già là thời điểm nghỉ ngơi, vui vầy bên con cháu. Song nhiều người không thể hưởng trọn niềm vui đó bởi các vấn đề sức khỏe: mệt mỏi, đau nhức, khó ăn, khó ngủ, bệnh tật…

Trải qua nhiều năm vất vả vì gia đình, con cái, sức khỏe tuổi già sa sút rõ rệt với 6 vấn đề chính:

Khó ăn, khó ngủ: đây là triệu chứng thường gặp nhất ở người già, dù có nhiều món ngon nhưng không muốn ăn, nhiều thời gian nhưng không ngủ được, đêm nằm trằn trọc.

thuoc-1-1370001121_500x0

Nhức mỏi toàn thân: Như một cỗ máy liên tục vận động hơn 60 năm, cơ thể con người bị về già sẽ nhức mỏi, không chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn khiến cho việc đi lại trở nên khó khăn.

Bệnh tật phát sinh: Khi cơ thể yếu cũng là thời điểm bệnh tật thừa dịp tấn công, từ các bệnh vặt như cảm cúm, ho khan… cho đến các bệnh nghiêm trọng như xơ vữa động mạch, loãng xương, tai biến, viêm nhiễm mãn tính…

Suy thận, viêm phổi: Ở người già, thận thường suy và phổi rất yếu, nên thường ho hen, mệt nhiều, hay thở hụt hơi (phổi yếu), đau lưng, tiểu đêm, tiểu gắt (thận suy).

Cơ thể và tinh thần suy nhược: Chính vì ăn ít, ngủ kém, cộng thêm phải uống các loại thuốc thuốc tây y điều trị quá nhiều nên cơ thể, tinh thần người già ngày càng suy nhược, trí nhớ giảm đi đáng kể.

Tuổi thọ bị ảnh hưởng: Cuộc sống tuổi già vì bệnh tật, đau nhức nên tuổi thọ bị ảnh hưởng.

Theo đó, để giữ gìn sức khỏe và kéo dài tuổi thọ, người già cần có đời sống tinh thần vui vẻ, tránh căng thẳng lo âu, nên vận động, tập thể dục nhẹ nhàng. Ngoài ra, các vị cao niên có thể bổ sung thuốc bổ để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Trong hàng nghìn loại thảo dược bồi bổ sức khỏe, đông trùng hạ thảo là loại dược phẩm quý, có công hiệu hơn cả nhân sâm, nhung hươu, linh chi. Gần đây, giá trị của đông trùng hạ thảo đã được y học hiện đại công nhận.

Thành phần của dược phẩm này gồm đạm thực vật quý hiếm, các vitamin và khoáng chất (Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, Selen). Rất hiếm vật chất trên trái đất có chứa Selen – chất có khả năng tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa ung thư. Ngoài ra, trong đông trùng hạ thảo còn có hoạt chất sinh học đặc biệt, mang lại những tác dụng tốt cho sức khoẻ con người. Khi dùng thường xuyên đông trùng hạ thảo, con người sẽ ăn ngon ngủ khoẻ; tiêu tan nhức mỏi; ngăn ngừa bệnh tật; tốt thận, bổ phổi; minh mẫn khoẻ mạnh; kéo dài tuổi thọ; đồng thời làm giảm các bệnh lý: xơ vữa động mạch, stress và thiếu máu.

Hãy tham khảo sản phẩm : đông trùng hạ thảo hima đông trùng hạ thảo all & all của chúng tôi.