Bí quyết giúp bạn làm tóc mọc nhanh dài và dày hơn

1. Trứng + sữa chua + mayonnaise

cach1     

Cách làm: Đánh bông 1 quả trứng, tiếp tục đổ vào 1/4 hộp sữa chua và 1/4 chén nhỏ mayonnaise rồi trộn sao cho mịn. Dùng hỗn hợp này xoa đều và massage nhẹ nhàng lên tóc. Quấn tóc bằng mũ nylon để tránh nhỏ giọt trong khoảng 1 giờ. Gội lại bằng nước lạnh và dầu gội.

Thực hiện: 1 lần/tuần mái tóc bạn được bổ sung chất béo giúp tóc nhanh mọc.

2. Nước ép hành với mật ong

cach2

Cách làm: (hơi khó chịu một chút nhé) Ép khoảng 2 chén nhỏ nước cốt hành tây. Trộn đều cùng 2 thìa cafe mật ong. Bạn có thể thoa hỗn hợp này lên tóc hoặc chỉ dùng cho những phần tóc mỏng. Ủ tóc qua đêm bằng khăn bông hoặc mũ nhựa và gội đầu vào sáng hôm sau với nước lạnh cùng dầu gội. Bạn cũng có thể thêm 1-2 giọt tinh dầu thơm nếu muốn tóc có hương thơm dễ chịu hơn.

Thực hiện: 1-3 lần/tuần danh cho những cô nàng có mái tóc mỏng và phục hồi tóc rụng. 

3. Sử dụng viên uống mọc tóc để kích thích tóc mọc nhanh chóng:

cach3

Mái tóc của bạn mọc khá chậm nguyên nhân một phần là do không được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để kích thích các nang tóc, giúp tóc có thể mọc nhanh hơn. Kết hợp các biện pháp chăm sóc tóc từ nguyên liệu thiên nhiên tự chế cộng với viên uống mọc tóc sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm được lượng tóc rụng và kích thích tóc mọc nhanh chóng. Viên uống mọc tóc với các chiết xuất bổ sung năng lượng cho nang tóc sẽ giúp mái tóc bạn được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong, kích thích tóc mọc dài thật nhanh.

Dùng sản phẩm một cách thường xuyên bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả tuyệt vời mà viên uống mọc tóc mang lại.

4.Dầu dừa + nước chanh (dễ thực hiện nha các bạn)

cach4

Cách làm: Pha nước cốt chanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1:2. Dùng hỗn hợp đó xoa bóp lên da đầu và để qua đêm. Gội lại bằng nước sạch để kết thúc.

Thực hiện: 1 lần/tuần giúp bạn có màu tóc tươi sáng hơn và còn là cách trị gàu hiệu quả.

5.Vitamin E + tinh dầu

cach5

Cách làm: Trộn đều 1 chén nhỏ vitamin E (bạn có thể mua viên nang vitamin E và bóp lấy dung dịch bên trong), 1/4 chén tinh dầu jojoba, 15 giọt tinh dầu bạc hà và 5 giọt tinh dầu hương thảo. Cho tất cả vào 1 chai nhỏ, đóng nắp và lắc đều dùng dần. Dùng hỗn hợp này thoa vào da đầu rồi massage nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Để qua đêm và gội đầu lại vào sáng hôm sau.

Thực hiện: 2-3 lần/tuần, cách làm này giúp tóc tăng cường dưỡng chất và phục hồi tóc hư tổn.

6. Thường xuyên dùng dầu gội trị rụng tóc để cải thiện tình trạng tóc bị rụng:

cach6

Nguyên nhân khiến cho mái tóc bạn lâu dài và thưa thớt mỏng manh chính là do tình trạng rụng tóc, vậy phải làm gì để khắc phục tình trạng này:

Phương pháp được rất nhiều người sử dụng để cải thiện tình trạng rụng tóc chính là sử dụng thường xuyên dầu gội trị rụng tóc để giúp mái tóc bạn mọc nhanh và dày hơn một cách thật đơn giản và hiệu quả .

Dầu gội trị rụng tóc sẽ kịp thời tác động vào tận sâu bên trong gốc của tóc và da đầu, giúp da đầu luôn sạch sẽ, chân tóc khỏe mạnh, từ đó khắc phục lại tình trạng rụng tóc.

Hãy sử dụng thường xuyên dầu gội trị rụng tóc, mái tóc của bạn sẽ dày và dài lên trông thấy đó!