Bí quyết làm trắng da của “người phụ nữ không tuổi”

Để có được làn da mịn màng, trắng sáng bạn cần phải biết cách chăm sóc da. Hãy học hỏi phương pháp chăm sóc da của những người phụ nữ được mệnh danh “không tuổi” sau đây nhé.

Cùng tìm hiểu bí quyết làm trắng da của các sao và trải nghiệm cách làm đẹp nhé.

Phạm Băng Băng

Bạn có thể đắp mặt nạ thiên nhiên trước khi ngủ. Cách này giúp bạn tẩy tế bào chết cũng như cải thiện được độ tươi cho làn da sáng. Bạn có thể đắp mặt nạ bằng những loại nguyên liệu như là bột yến mạch, dưa chuột hoặc là nha đam,..

af5b57851ae5beb454af07d1928ac524

Cách khác cũng được người đẹp này hay dùng đó chính là tắm bằng sữa tươi giúp cho làn da mềm mại hơn, những đốm mụn được đánh bay nhanh chóng.

Đồng Lệ Á

Người đẹp này có làn da nâu bánh mật, không có được làn da trắng trẻo thế nhưng khí trang điểm lên thì lại rất mịn màng. Bí quyết của cô chính là trang điểm, chăm chỉ tiến hành mát xa làn da nhẹ nhàng.

Lâm Tâm Như

lam-tam-nhu-su-hieu-thang-va-quyet-doan-an-duoi-ve-diu-hien-

Bí quyết làm trắng da của cô nàng này chính là đắp mặt nạ dưa chuột sau mỗi lần tẩy trang. Cho nên cô luôn có được làn da được căng mịn và trẻ trung rạng ngời. Bạn hãy áp dụng cách này để có được gương mặt như người đẹp nổi tiếng này.

Trương Hinh Dư

Bí quyết làm đẹp của người đẹp là luôn vui vẻ và có những suy nghĩ khá lạch quan. Điều này chính là bí quyết để luôn rạng ngời và tươi trẻ. Không chỉ có vậy, cô nàng này chỉ thoa một lớp mỏng khi trang điểm.

Bí quyết làm trắng da của những người phụ nữ không tuổi, hãy học hỏi theo những cách làm trắng da hiệu quả ở trên. Có như vậy, bạn mới có được làn da trắng sáng tự nhiên theo những cách của bạn. Chúc bạn có được làn da trắng hồng như những người đẹp nổi tiếng ở trên.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da White Doctors

Hiện nay, hãy mỹ phẩm cao cấp White Doctors đang có 2 sản phẩm kem làm trắng da được rất nhiều người tin dùng và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến khích sử dụng. Bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm đó là: kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening,  Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Vì vậy sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, thuần khiết cùng thời gian.

Chúc bạn thành công!

>> Phương pháp tắm trắng bằng hỗn hợp bột gạo và mật ong

Nguồn: myphamthaolinh.com