Bí quyết sử dụng kem tắm trắng làm bằng chocolate

Chocolate và cacao được sử dùng cùng các sản phẩm chăm sóc cơ thể như cọ tẩy da chết, thanh dưỡng ẩm, bộ đánh bóng cơ thể. Chocolate đen đặc biệt giàu chất chống oxy hóa, giúp làn da có độ đàn hồi, mịn màng.

Trong Chocolate chứa chất chống ôxy hoá và rất nhiều axit béo không bão hòa, thúc đẩy sự trao đổi chất của tế bào da, giúp làn da mịn màng và sáng hồng. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho làn da mịn màng, đàn hồi tốt, làm mềm da khô, dưỡng ẩm da, giảm nếp nhăn, giải độc các tế bào và kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, tăng lượng lưu thông máu.

Kết hợp trong chế độ ăn uống của bạn một vài thanh Chocolate sẽ giúp chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe và tốt cho da. Ăn  Chocolate thường xuyên giúp cải thiện đáng kể kết cấu tổng thể làn da, giúp các tế bào tự sửa chữa dễ dàng, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, màu da được cải thiện tốt.

Chocolate đen có chứa flavonol, giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng và các dấu hiệu khác của tia UV gây hại. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu, giúp da luôn tươi trẻ và giữ được độ đàn hồi.

Melted-Chocolate-300x200

CÁCH LÀM KEM TẮM TRẮNG BẰNG CHOCOLATE

♦  Cách 1

Bạn chỉ cần kết hợp 2 cốc sữa tươi Chocolate với 1 muỗng canh mật ong, 2 muỗng canh sữa tắm có hương thơm mà bạn yêu thích. Sau đó trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau rồi pha vào bồn nước ấm. Ngâm mình trong bồn tắm khoảng 20 phút để hấp thụ các dưỡng chất làm mềm mịn da của sữa tươi và Chocolate.

♦  Cách 2

Cho vào tô lớn 1 cốc muối Epsom (khoáng chất Magnesium Sulfate thiên nhiên có cấu tạo như muối ăn), 1 muỗng canh muối ăn (chứa sodium chloride hoàn toàn khác biệt với muối Epsom), thêm 3 muỗng cà phê bột Chocolate , ½ muỗng bột quế, vài giọt tinh dầu có mùi hương yêu thích. Tiếp đến, cho 1 muỗng cà phê dầu ăn chất lượng cao (dầu ôliu, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa). Trộn đều tất cả các nguyên liệu đến khi muối tan hoàn toàn và hỗn hợp mịn lại. Bạn có thể dùng ngay hỗn hợp này để làm nước tắm hoặc cho vào lọ đậy kín để khi khác dùng.

♦  Cách 3

Bạn chỉ cần trộn thật đều 4 muỗng cà phê Chocolate xay nhuyễn, 4 muỗng bột ca cao với 8 muỗng canh sữa tươi nguyên chất. Khi hỗn hợp nói trên mịn và đặc sệt lại, bạn có thể dùng ngón tay sạch thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt, vùng cổ hoặc những vùng da khác trên cơ thể sẽ giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại như da em bé. Sau khi thoa đều hỗn hợp Chocolate lên cơ thể, bạn nên đợi khoảng từ 15 – 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

LÀM KEM DƯỠNG DA RẤT HIỆU QUẢ VỚI CHOCOLATE

Cho vào tô ¼ cốc bơ ca cao mài nhuyễn, 1 muỗng canh Chocolate  mài nhuyễn, 2 muỗng canh dầu ăn chất lượng cao (dầu ôliu, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa) và 1 muỗng canh sáp ong mài nhuyễn.

Trộn hỗn hợp trên thật đều rồi cho vào lò vi sóng làm tan chảy ở nhiệt độ cao trong vòng 3 phút. Bạn nhớ canh chừng và trộn đều hỗn hợp này sau mỗi 1 phút.

Khi hỗn hợp nhuyễn mịn, hãy lấy ra và trộn tiếp cho đến khi hỗn hợp đặc sệt lại. Thoa hỗn hợp dưỡng ẩm này lên toàn thân để làn da bạn được cung cấp độ ẩm và tạo độ đàn hồi cho làn da.

Bạn có thể tự thực hiện spa tại nhà với Chocolate  bằng cách đun Chocolate  chảy ra, bôi lên cơ thể và cuốn khăn ủ. Mát xa nhẹ nhàng để tẩy độc, giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các loại sản phẩm chăm sóc da có thành phần gốc với cacao hay Chocolate .

Với cách tắm trắng da thiên nhiên này vẫn chưa làm bạn thấy hài lòng vì làm mất nhiều thời gian của bạn thì hãy dùng những kem tam trang chiết xuất thiên nhiên và hiệu quả chỉ sau 1 lần sử dụng như kem tắm trắng bùn biển , kem tắm trắng thuốc bắc….

Mách bạn: Bộ kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System được chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương, không hóa chất bảo quản kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe.  Bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn cả mong đợi.

Tìm hiểu thêm về bộ kem tắm trắng tại đây.

Chúc các bạn may mắn và thành công!!!!