Bí quyết tăng cân an toàn với rau xanh

Bổ sung rau xanh như thế nào?

Rau xanh chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất phong phú, vì vậy bổ sung nhóm thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày là điều mà người gầy nên làm. Tuy nhiên, rau xanh không phải là thực phẩm chính trong bữa ăn của người gầy mà chỉ mang tính hỗ trợ, bổ sung.

Theo đó, người gầy nên thực hiện thực đơn tăng cân bằng cách kết hợp các nhóm chất sau: ưu tiên những thực phẩm giàu protein, chất béo lành mạnh, không thể thiếu rau xanh, hoa quả, chất bột. Nhóm chất ưu tiên sẽ được bổ sung với lượng nhiều, nhóm chất không thể thiếu sẽ được bổ sung thường xuyên nhưng với lượng vừa đủ.  Sự kết hợp giữa các nhóm chất dinh dưỡng sẽ khiến cho người gầy tránh được nguy cơ thiếu chất đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh và có cảm giác ăn ngon miệng hơn.

 rau-xanh-giup-ban-tang-can-hieu-qua-1

Rau xanh dễ dàng được bổ sung vào thực đơn hàng ngày với các cách chế biến như: ăn sống như món salad, luộc, hấp, nấu canh…

Chọn loại rau xanh nào?

Có rất nhiều loại rau xanh nhưng bạn hãy ưu tiên cho những loại rau giàu vi chất dưới đây:

– Bông cải xanh: Các loại vitamin A, C, vitamin nhóm B, niacin, pantothenic, axit tartric và axit folic có trong bông cải xanh tốt cho cơ thể. Tthành phần khoáng chất như: kali, natri, magie, đồng, sắt, lưu huỳnh, clo và phốt pho giúp kích thích các quá trình trao đổi chất và tham gia vào hoạt động tạo máu để củng cố hệ tim-mạch có lợi cho sức khỏe.

rau-xanh-giup-ban-tang-can-hieu-qua

– Rau chân vịt: Đây là thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Vitamin K, vitamin B11, sắt, kẽm, canxi, axit béo omega-3, chất xơ… hỗ trợ hệ tiêu hóa, quá trình trao đổi chất giúp người gầy tăng cân dễ dàng.

– Giá đỗ xanh: Với đặc tính mát, lợi tiểu, thanh nhiệt, giá đỗ xanh là một trong những loại rau xanh rất được ưa chuộng. Vì thế, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho người gầy muốn tăng cân. 

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo và kết hợp dùng superior weight gain để giúp bạn tăng cân hiệu quả và an toàn được mọi người tin dùng hiện nay. Superior weight gain là sản phẩm hàng đầu của Mỹ. 

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm ” superior weight gain ” và hổ trợ mua hàng trực tuyến tại website: http://nhathuocviet.vn/san-pham/superior-weight-gain.html

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).