Bí quyết tăng cân đơn giản cho người gầy

1. Đừng để quá bốn giờ đi qua mà không ăn

Cơ thể bạn cần một nguồn cung cấp liên tục của năng lượng vì cơ thể bạn cũng giống như một động cơ mà lúc nào cũng cần phải tiếp thêm nhiên liệu. Khi bạn bỏ qua các bữa ăn, bạn tước đi cơ thể của bạn trong những nhiên liệu cần thiết để cơ thể tiếp tục hoạt động. 

an-uong-dung-gio  
Cách tốt nhất để ngăn ngừa cơ thể bạn không bị mất bất kỳ mô quan trọng nào bằng cách ăn uống đều đặn, cách nhau khoảng 3-5 giờ đồng hồ. Nếu bạn đang cố gắng để đạt được các mô cơ mới, thời gian bữa ăn là đặc biệt quan trọng. 

2. Ăn thêm các bữa phụ

bua-an-phu
Thường thì do áp lực và công việc, những bữa ăn hàng ngày của bạn có thể bị bỏ qua một cách khá dễ dàng. Vì thế, để tiện lợi hơn, bạn nên tự trang bị cho mình một số loại thức ăn nhẹ trong túi xách hoặc balo như: các loại hạt, hoa quả sấy khô, sữa chua hoặc những loại thực phẩm đóng hộp sẵn…

3. Ăn uống lành mạnh

Bạn không cần phải ăn một lượng lớn các loại thức ăn mà phải bổ sung các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng. Chẳng hạn như: ăn một số đồ ăn lành mạnh, trong mỗi bữa ăn có thể bổ sung thêm các món ăn trong bữa ăn hàng ngày như: rau quả, thịt cá, trứng, sữa… Bên cạnh đó, nếu muốn tăng cân đơn giản, bạn có thể tăng số lượng khẩu phần ăn, bữa ăn hoặc ưu tiên các loại thực phẩm này lên đầu để tăng hàm lượng dinh dưỡng.

4. Hãy ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể con người. Theo các chuyên gia thì con người ngủ về đêm, hệ thống miễn dịch sẽ có thời gian phục hồi nhanh hơn. Đặc biệt, khoảng thời gian từ 1-3 giờ, các chất trong độc hại trong hệ thống bài tiết hoạt động là mạnh nhất.

ngu-du-giac
Nếu được ngủ đủ giấc khoảng 8 tiếng một ngày, cơ thể sẽ phòng chống được rất nhiều bệnh tật. Khi cơ thể khỏe mạnh và đủ tỉnh táo, bạn sẽ thấy mình ăn uống và làm việc hiệu quả hơn. Vì thế, ngủ đủ giấc cũng là một trong những phương pháp tăng cân đơn giản và nhanh chóng dành cho người gầy đấy.

Mách bạn

Ngoài những chia sẽ bí quyết tăng cân đơn giản cho người gầy. Để giúp bạn tăng cân nhanh  bạn có thể tham khảo và kết hợp dùng superior weigh gain giúp bạn tăng cơ hiệu quả.

Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ
tăng cân nhanh chóng.

 

superior weight gain

Bạn nhấp Vào Đây để biết chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến.

Chúc bạn tăng cân thành công !!!