Bí quyết trị nám da bằng sữa ong chúa

Mọi người đều công nhận sữa ong chúa rất tốt, ngoài việc chăm sóc sức khỏe nó còn rất hữu ít trong việc làm đẹp.

sua-ong-chua

Trong thành phần của sữa ong chúa có chứa nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, C, Taurin, B-catoren, nguyên tố vi lượng Se và NO nên có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết. Nhờ đó, tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Thành phần flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng chống oxy hoá, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, đồng thời cung cấp các tinh chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hoá. Sữa ong chúa còn cung cấp collagen vốn là loại protein chủ yếu cấu tạo nên da, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô. Sản phẩm cung cấp enzyme chống gốc tự do superoxide dismutase (SOD) và glutathione peroxidose, giúp loại bỏ các các gốc tự do Lipofusin. Vì thế sữa ong chúa hoàn toàn có thể dùng để điều trị nám da.

Bạn có thể tham khảo thêm: Sữa ong chúa 63.2

Cách dùng sữa ong chúa trị trị nám da
Dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất kết hợp vừa bôi mặt vừa uống hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất.
– Cách uống: ngày 2 lần, mỗi lần từ 3 – 5g ( tương đương 1 thìa cafe)
– Cách bôi mặt: buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch, bôi một lượt sữa ong chúa lên mặt, để khô, dùng tay ướt vỗ nhẹ khắp mặt cho sữa ong chúa thấm hết vào da. Để khoảng 20p rồi rửa lại mặt.

Các bạn lưu ý, sữa ong chúa không phải là thuốc trị nám, chúng ta dùng sữa ong chúa để trị nám bởi các yếu tố đã phân tích ở trên và hơn hết các chất đó đều hoàn toàn là sản phẩm tự nhiên nên vô cùng an toàn cho làn da. Do đó, để có hiệu quả cao nhất, các bạn nên kiên trì dùng sữa ong chúa trong vòng 3 tháng. Nhiều chị em kể đã chữa nám bằng rất nhiều loại thuốc đặc trị, rồi mủ chôm chôm…vết nám hêt đi nhanh chóng nhưng da mòn dần và đặc biệt khó chịu là khi ngưng dùng thuốc là vết nám lại xuất hiện. Ngược lại với sữa ong chúa, nếu các bạn kiên trì dùng đều đặn một thời gian, không những vết nám hết đi mà làn da còn trở lên sáng hồng, da mềm mịn và đẹp hơn rất nhiều.