Biến chứng gây tử vong ở bệnh nhân suy thận mạn

Suy thận mạn là hội chứng mà chức năng thận bị giảm dần, không hồi phục và ngày càng nặng. Khi bệnh tiến triển đến giai đoạn cuối, nếu không được điều trị thay thế, bệnh nhân sẽ bị tử vong do các biến chứng. Hãy cùng ích thận vương xem chi tiết bài viết nhé !

suy-than-man

 Suy thận giai đoạn đầu thường ít triệu chứng, khi đã có dấu hiệu như: buồn nôn, nôn, biếng ăn, mệt mỏi, tiểu ra máu, tăng creatinin huyết… thì có thể bệnh đã ở giai đoạn muộn.

Các nguyên nhân tử vong do suy thận bao gồm: tăng huyết áp; đột quỵ; nhồi máu cơ tim, sốc tim, rối loạn nhịp, suy tim cấp tính; xuất huyết tiêu hoá, nhiễm khuẩn, tăng kali máu, nhiễm toan chuyển hoá,…

Phương pháp điều trị suy thận chủ yếu là bảo tồn, cải thiện triệu chứng bằng cách dùng thuốc, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đến giai đoạn cuối, điều trị thay thế thận là bắt buộc để kéo dài sự sống của bệnh nhân.

Hiện nay, nhiều bác sĩ và bệnh nhân đang có xu hướng dùng bổ sung các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, an toàn khi dùng lâu dài để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị suy thận, nổi bật cho dòng sản phẩm này và đã được khẳng định qua nhiều hội thảo khoa học uy tín là thực phẩm chức năng Ích Thận Vương. Sản phẩm có thành phần chính là cây dành dành chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học cao, kết hợp với một số dược liệu khác như: đan sâm, hoàng kỳ, râu mèo, mã đề, linh chi đỏ,… giúp bảo vệ, tăng cường chức năng thận, kiểm soát các nguyên nhân gây suy thận, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn biến chứng của bệnh suy thận.

Đối với suy thận mạn, việc phát hiện và điều trị sớm, duy trì sử dụng Ích Thận Vương hàng ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý… là những biện pháp giúp hạn chế sự tiến triển nặng hơn của bệnh, giảm nguy cơ tử vong do biến chứng gây ra.

Ích thận vương giúp cải thiện chức năng thận, giúp bảo vệ thận, giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận, giúp làm chậm tiến trình suy thận, giúp làm giảm nhu cầu phải lọc máu ở các bệnh nhân suy thận. 
– Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu. 
– Giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận.
ich-than-vuong2-300x3001-300x300

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site địa chi website tại đây 

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng ích thận vương hiệu quả và an toàn nhất.