Bộ sưu tập quần áo thời trang trẻ em cao cấp năm 2015

Quần áo trẻ em cao cấp luôn mang đến những gì tốt nhất với những bộ đầm có sắc màu nổi bật và kiểu dáng bắt mắt luôn chiếm được một góc đáng kể trong tủ đồ con gái yêu.

d1

Chiếc đầm sọc nơ giúp cho các bé cưng của bạn trở nên xinh xắn và nhí nhảnh.

d2

Nếu muốn cùng bé yêu tham dự một buổi tiệc cuối tuần, mẹ có thể sắm cho con chiếc đầm nơ xòe rực rỡ. Với 2 màu trắng và hồng phấn nịnh da bé, đây sẽ là món quà bố mẹ có thể tặng cho công chúa nhỏ vào cuối tuần này.

d3

Lựa chọn cho bé yêu chiếc đầm cổ tim chân váy voan xòe kết hợp với nơ bản lớn và áo ren, mẹ có thể yên tâm rằng con gái sẽ yêu thích ngay từ lần mặc đầu tiên. Chiếc đầm có màu trắng với các size dành cho bé có chiều cao từ 100cm đến 140cm.

d4

Trong những ngày hè nắng nóng, chiếc đầm voan hoa sẽ mang đến cho con gái bạn sự thoải mái và thoáng mát. Chiếc đầm với màu trắng phối họa tiết hoa, có các size dành cho bé khoảng từ 12kg đến 24kg.

d5

Nếu bé yêu nhà bạn rất thích làm điệu với màu hồng, vậy thì chiếc đầm chấm bi phối nơ hoa chính là sự lựa chọn mà bạn dành cho bé. Chiếc đầm thiết kế dạng tay bồng, đường viền giả áo khoác nổi bật với 3 bông hoa xinh xắn giúp nổi bật đường nhấn eo.

d6