Bột mỳ, bột đậu đỏ giúp tắm trắng tại nhà siêu hiệu quả

Không cần đi tắm trắng bạn cũng có thể có làn da trắng mịn bằng cách tắm các loại bột dưới đây.

Tắm trắng bằng bột mỳ

Nguyên liệu: 2 thìa bột mỳ, 2 cốc nước vo gạo, 100ml sữa tươi và một chút tinh dầu thơm.

Bột mỳ là thành phần không thể thiếu cho cách làm trắng da tự nhiên từ sữa tắm. Trong bột mỳ có chứa tới 6,5 gram protein và các axit amin thiết yếu giúp tăng cường lưu thông máu, cấu tạo nên tế bào hồng cầu và làm trắng da toàn thân hiệu quả. Ngoài ra, trong bột mỳ còn chứa nhiều thành phần khác như vitamin nhóm B, vitamin A, D và chất chống oxy hóa rất cần thiết cho bí quyết làm trắng da và cải thiện làn da hiệu quả.

Chỉ cần trộn đều 2 muỗng canh bột mì và một chút sữa tươi, thoa lên toàn thân nhẹ nhàng, massage cho kem tắm trắng thẩm thấu sâu bên trong da và để yên trong 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và sáng màu sau nhiều lần sử dụng. đây là cách tắm trắng an toàn cho mọi loại da.

tam-trang-bang-bot-1

Nước vo gạo – nguyên liệu tắm trắng da đơn giản, hiệu quả

Nước vo gạo được coi là sản phẩm làm trắng da đơn giản nhất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là do trong nước vo gạo có nhiều vitamin B5-một chất có lợi cho việc làm trắng da và dưỡng da hiệu quả. Vitamin B5 có hai tác dụng rất lớn cho quá trình chăm sóc da, đó là làm lành các vết thương và dưỡng da mịn màng, săn chắc. Khi da của bạn bắt đầu xuất hiện những vết nám, vết sẹo, vitamin B5 sẽ nhanh chóng làm mờ vết thương đó và còn se khít lỗ chân lông hiệu quả. Do vậy, bạn nên sử dụng nước vo gạo như cách làm đẹp da đơn giản và hữu ích.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Nguyên liệu: 1 bát con bột đậu đỏ, 3 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê tinh dầu ô liu.

Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp đậu đỏ, mật ong, chanh và dầu ô liu. Bạn có thể thêm một chút sữa tươi cho hỗn hợp không bị quánh. Sau khi tắm qua bằng nước sạch, nhẹ nhàng massage hỗn hợp trên lên toàn cơ thể.

Sau đó tắm lại bằng nước ấm là xong. Vì sử dụng các chất liệu tự nhiên, nên các bạn sẽ không nhìn thấy da trắng sáng ngay được mà phải qua một quá trình.Bạn nên tắm trắng tại nhà bằng đậu đỏ 3 lần 1 tuần.

Mách bạn: Kem dưỡng trắng da toàn thân sakura L glutathionne được chiết xuất chính từ ngọc trai và thành phần làm trắng da đặc biệt glutathione thấm sâu nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong, lấy đi các tế bào chết, sần sùi, bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông. Vitamin C, vitamin E và Pro Vitamin B5 tạo điều kiện phát triển tế bào mới cho làn da trắng hồng, rạng rỡ, mềm mịn và săn chắc hơn, chống lão hóa da hiệu quả. 

Thành phần kem dưỡng da được các chuyên gia về da liễu chuyên tâm nghiên cứu trong một thời gian dài cùng với những thử nghiệm chuyên sâu, đã tìm ra những thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da.