Bột yến mạch: Bí quyết tắm trắng siêu tiết kiệm

Bột tắm trắng tại nhà bằng yến mạch sẽ mang lại cho bạn kết quả bất ngờ. Bột yến mạch như một loại thực phẩm bổ dưỡng không chỉ cho trẻ em mà còn cho chính cả người lớn. Với hàm lượng dưỡng chất thiết yếu, ngày nay, bột yến mạch còn có khả năng dưỡng da trắng hồng mịn màng!

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, thành phần trong bột yến mạch có chứa hàm lượng chất xơ, axit amino, viatmin (vitamin B, vitamin E) và nhiều dưỡng chất khác ở mức độ cao. Bên cạnh đó, bột yến mạch còn có khả năng mang lại làn da sáng mịn không tì vết mà không thua kém bất cứ loại kem tắm trắng nào trên thị trường.

Sử dụng bột yến mạch có thể giảm đi các kích ứng da như ngứa, mẩn đỏ; tẩy đi lớp tế bào da chết sạm màu khô sần bên ngoài, kích thích tế bào da mới hình thành và phát triển, loại bỏ bụi bẩn; bổ sung độ ẩm cho da.

bot-tam-trang

Dưới đây là một vài mẹo nhỏ từ bột tắm trắng mách bạn:

Tắm trắng tại nhà từ bột yến mạch và sữa tươi

Đây là loại mặt nạ cực kì tốt cho da, nếu bạn duy trì làm đều đặn trong vòng 1 tháng chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa đều lên da trong vòng từ 20-30 phút, trong khi chờ nguyên liệu thẩm thấu bạn massage nhẹ nhàng bạn nhé. Tắm sạch với nước ấm là được.

Duy trì cách tắm trắng với bột tại nhà để có làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Tắm trắng tại nhà từ bột yến mạch và mật ong

Mật ong là nguồn chất chống oxy hóa dồi dào, giúp da phai mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Sữa chua và bột yến mạch bổ sung thêm độ ẩm, mang đi làn da thô ráp và trả lại cho bạn làn da sáng hồng, mềm mại như nhung.

Cách làm cũng cực kì đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp 3 nguyên liệu trên với nhau rồi thoa đều lên vùng da cần tắm trắng trong vòng 20 phút, tắm sạch lại với nước ấm.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc da, bạn có thể quan tâm sử dụng một số loại kem làm trắng da trên thị trường. Kem trang da sẽ giúp bạn nhanh chóng có một làn da trắng mịn, mềm mượt.

Chúc chị em mình thành công và nhanh chóng có làn da đẹp nhé!