Các công thức tự làm kem trắng da tại nhà

Làm kem làm trắng da tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền mà vẫn cho làn da bạn đạt hiệu quả mong muốn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chỉ sau 14 ngày trở đi.

Nếu bạn nghĩ bạn đang có làn da tối màu và cần sự hỗ trợ chăm sóc của các loại kem làm trắng da, hãy áp dụng tự làm trắng da tại nhà theo 5 công thức sau. Hoặc bạn đang đau đầu đối phó với các vấn đề về da như tàn nhang, các đốm đồi mồi cũng có thể áp dụng công thức làm kem trắng da sau để loại bỏ những màu da không đồng đều.

Công thức 1

Các thành phần bạn có thể sử dụng là một cốc nước ép chanh và một số nước hoa hồng.

Cho một ly nước chanh và thêm một vài giọt nước hoa hồng vào đó. Kết hợp hai thành phần trên với nhau và tạo thành một hỗn hợp để sẵn sàng để sử dụng.

Nhúng một miếng bông gòn vào hỗn hợp và chà xát khắp cơ thể với chuyển động vòng tròn nhỏ. Hãy để nó lưu lại trên da của bạn trong 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Các chất tẩy trắng tự nhiên của nước chanh giúp bạn có được một làn da trắng..

cach-lam-trang-da-mat-nhanh-tu-mat-ong

Công thức 2

Các thành phần được sử dụng là 2 muỗng canh bột đậu xanh, một nhúm bột nghệ, 2-3 giọt nước cốt chanh và hai muỗng cà phê kem sữa.

Thứ nhất, trộn bột đậu xanh với bột nghệ vào một cái bát. Thêm kem sữa và nước cốt chanh vào hỗn hợp này. Khuấy đều để có được một hỗn hợp kem nhất quán.

Áp dụng kem dưỡng trắng da này dưới hình thức thoa một lớp mỏng trên bề mặt da và để chúng lưu lại trên da trong 15 phút. Sau đó, rửa sạch với nước ấm.

Công thức 3

Các thành phần được sử dụng là một cốc sữa chua và một vài giọt nước cam tươi.

Theo đó, trích xuất 5-6 giọt nước cốt cam vào một cái bát và đổ một cốc sữa chua vào bát này. Khuấy kỹ để các thành phần trộn đều.

Không nên sử dụng một lượng lớn nước cam vì nó có thể gây kích ứng da. Áp dụng thoa nó vào những phần da tối và để chúng lưu lại trên da trong khoảng 10-15 phút và rửa sạch bằng nước. Bạn nên sử dụng biện pháp này trong một tháng để có được kết quả mong muốn.

Công thức 4

Thành phần chính được sử dụng là một muỗng cà phê bột gỗ đàn hương, một muỗng cà phê nước cốt chanh, một vài giọt nước cốt cà chua và nước ép dưa chuột.

Thực hiện trộn tất cả các thành phần trên trong một chiếc bát nhỏ và đánh chúng đúng cách để có được một hỗn hợp nhất quán.

Áp dụng kem và đợi cho đến khi nó khô lên trên da hoàn toàn. Sau đó làm sạch nó bằng nước lạnh. Kem dưỡng da này giúp loại bỏ làn da tối màu do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Công thức 5

Các thành phần được sử dụng là 5-6 quả hạnh, một cốc sữa chua không đường, một muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Đặt quả hạnh nhân trong một bộ xử lý thực phẩm để chuẩn bị nghiền lấy bột mịn. Lấy bột hạnh nhân và cho vào trong một cái bát. Thêm tất cả các thành phần khác vào nó.

Khuấy đều để các thành phần của kem trộn làm trắng này hòa trộn với nhau. Để hỗn hợp kem này trong một cái lọ và lưu trữ trong tủ lạnh. Áp dụng thoa kem này hàng ngày trước khi đi ngủ.

Lưu ý:

– Các thành phần được sử dụng trong 5 công thức làm các loại kem trên giúp làm trắng da và đồng thời cung cấp nhiều dinh dưỡng cho da. Điều này giúp cải thiện tình trạng da của bạn.

– Bạn nên sử dụng những loại kem dưỡng da vào ban đêm trước khi đi ngủ. Điều này sẽ đảm bảo sự hấp thu tốt hơn của kem vào các lỗ chân lông da.

– Tuy nhiên, bạn không nên mong đợi bất kỳ kết quả nào quá nhanh từ bất kỳ các loại kem. Bạn phải sử dụng chúng trong ít nhất 14 ngày trước khi bạn có thể cảm nhận bất kỳ thay đổi với làn da của bạn.