Các kiểu tóc xu hướng cho năm nay

Bạn đang băn khoăn chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với xu hướng hiện nay? Và bạn muốn chăm chút và đẹp cho mái tóc mình. Sau đây là một số mẫu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt bạn có thể kham khảo.

Kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi và mái ngố, sự kết hợp này đem lại cho các bạn nữ sự dễ thương và cá tính. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với các style ăn mặc ngịch ngợm một chút trông bạn vừa dễ thương nhưng không kém phần cá tính, trẻ trung.

toc-xoan-duoi

toc-xoan-duoi-2

Tóc lệch một bên với kiểu tóc tết này bạn trông dễ thương, gẫn gũi và mới lạ. Kiểu tóc này sẽ rất hot vào mùa hè và không bao giờ lỗi mốt.

toc-lech-1-ben

toc-lech-1-ben2

Một mái tóc xoăn wavy nhẹ nhàng hoặc được đánh rối cũng giúp cho mặt tròn nhìn có cảm giác nhỏ lại đồng thời cũng là một kiểu tóc không kém phần quyến rũ. Không giống như pixie thể hiện sự táo bạo và cá tính trong đường nét, kiểu tóc bob dù là bob ngắn hay bob dài cũng luôn tạo được vẻ dịu dàng và vô cùng nữ tính.

toc-xoan-wavy

Tóc lượn sóng hippie sẽ là kiểu tóc lợi thế cho những cô nàng có mái tóc dài thướt tha. Bạn chỉ cần tạo ngôi tóc ở giữa và những lọn tón lượn sóng nhẹ ở hai bên là đã có ngay một kiểu tóc cá tính để lượn phố vào ngày thu.

toc-hippie

Những cô gái có khuôn mặt nhỏ nhưng không thích cắt tóc tém hãy xem kiểu tóc sau đây sẽ giúp cho bạn trong quyến rũ hơn.

toc-tem

Kiểu tóc đuôi ngựa có vẻ đẹp mê hoặc đầy sexy cho các bạn nữ, với kiểu tóc nữ đẹp này mang đến cho các bạn hình ảnh trẻ trung, năng động đầy cá tính. Bạn có thể sử dụng dây nơ buộc cao hoặc buộc tóc một cách tự nhiên.

toc-duoi-ngua

Những kiểu tóc trên đang được nhiều người ưa chuộng các bạn có thể kham khảo thêm xu hướng tóc 2015 ngoài ra nó còn có thêm những kiểu tóc dành cho nam. Chúc các bạn chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp.