Các loại mặt nạ trị nám đơn giản từ dầu ô liu

Dầu ô liu từ lâu được xem là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả của phái đẹp. Bài viết hôm nay, mình sẽ mách bạn một số mặt nạ trị nám đơn giản từ dầu ô liu.

1. Mặt nạ trị nám từ dầu oliu và mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp ngọt ngào nhất có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da khỏi rám nắng, kết hợp với dầu olive nguyên chất sẽ tạo thành cặp bài trùng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm làm sáng hồng da.

 2-cach-tri-mun-bang-mat-ong-va-dau-oliu-cuc-hieu-qua

Cách làm: hòa 1 muỗng mật ong và 1 muỗng dầu olive vào cùng nhau rồi thoa mặt trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa sạch bằng nước ấm sẽ thấy da mềm mịn và sáng hơn hẳn.

2. Mặt nạ trị nám từ dầu oliu và trứng gà

Selenium trong trứng gà có tác dụng bảo vệ da chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa vì thế rất tốt cho việc trị nám.

Cách làm: Tách lấy lòng đỏ trứng gà hòa với một muỗng dầu onlive rồi thoa mặt trong 1 giờ đồng hồ, đợi trứng gà khô rồi bóc ra như một dạng mặt nạ lột nhẹ sẽ lấy đi lớp hắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời làn da cũng được dưỡng ẩm tối đa sẽ trở nên mềm mịn hơn. Nên áp dụng cách này từ 2- 3 lần/tuần để trị nám.

3. Mặt nạ trị nám từ dầu oliu và chanh

Chanh chứa nhiều vitamin C có tác dụng tẩy trắng da mạnh mẽ, kết hợp giữa dầu olive với chanh sẽ giúp làm mờ vết nám, tàn nhang và sạm da hiệu quả.

dau-o-liu

Cách làm: hòa 1 muỗng dầu olive với 1/2 muỗng nước cốt chanh rồi thoa lên mặt trong 30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Sử dụng biện pháp này đều đặn trong 7 ngày và áp dụng 2 lần/ tuần sau đó sẽ thấy nám mờ đi rõ rệt

4. Mặt nạ trị nám từ dầu oliu và muối, đường

Đây là cách làm phổ biến của phụ nữ Địa Trung Hải, muối và đường không chỉ là gia vị thiết yếu cho món ăn mà còn có tác dụng sát khuẩn và tẩy tế bào chết rất tốt.

 Cách làm: hòa chung một muỗng dầu olive với 1/3 thìa muối và ½ thìa đường vào trong bát rồi bỏ vào lò vi sóng để muối và đường tan ra. Có thể dùng hỗn hợp này để tắm trắng hoặc đắp mặt trị nám đều cho kết quả tốt.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần chọn lại dầu oliu nguyên chất. Vì nếu chọn sản phẩm không đúng chất lượng thì phương pháp này sẽ gây nguy hiểm cho làn da của bạn. Thật không dễ dàng để lựa chọn được một cách chữa trị nám hiệu quả để có một làn da đẹp, không tì vết. Do đó, nếu lựa chọn được phương pháp phù hợp với mình, bạn cần phải kiên trì thực hiện nó trong một khoảng thời gian dài. Bởi các phương pháp sử dụng chất liệu tự nhiên thường không mang đến cho bạn kết quả tức thì.

Gợi ý điều trị nám, tàn nhang cho người bận rộn:

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem trị nám vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors. 

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Bạn hãy liên hệ với Nhà Thuốc Việt để được các dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn về sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp nhé.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!

Chúc bạn thành công.

Nguồn: www.blogtrinam.com