Các loại mặt nạ trị nám siêu tiết kiệm

Nám da đang là nỗi lo của hầu hết chị em trên 30 tuổi. Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em nhưng ảnh hưởng đến đến thẩm mỹ làn da. Vì thế cần nhanh chóng có phương pháp giúp thổi bay nám da.

Sau đây, mình xin mách các bạn một số phương pháp trị nám da hiệu quả, bạn nên tham khảo ngay nhé.

Mặt nạ tốt cho da bị nám từ dưa chuột và mướp đắng

Dưa chuột được xem là thần dược cho mọi loại da, với cả việc làm đẹp lẫn trị nám. Mặt nạ này bạn xay nhuyễn một quả mướp đắng non cùng một quả dưa chuột rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh.

Thoa hỗn hợp này 2-3 lần/ ngày lên mặt, 30 phút sau thì rửa sạch mặt lại với nước lạnh, sẽ rất tốt cho da bị nám. Chú ý hỗn hợp này chỉ nên dùng trong ngày, không để quá lâu.

Mặt nạ tốt cho da bị nám từ khoai tây và nghệ

Chọn khoai tây tươi không bị mọc mầm, rửa sạch gọt vỏ và lau khô. Cắt nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền nát với 1 thìa canh sữa và 1 thìa canh bột nghệ cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt.

images (7)

Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên da. Nhẹ dàng massage trong khoảng 5 phút và 30 phút sau thì rửa lại sạch với nước ấm. Sử dụng cách trị nám da này thường xuyên bạn sẽ có kết quả chống nám da trông thấy.

Mặt nạ tốt cho da bị nám từ cà rốt tươi

Cà rốt giúp sáng da, chống nám da và có công dụng oxy hóa. Cách làm cực đơn giản, bạn chỉ cần ép lấy nước cà rốt và thoa thật đều lên vùng da bị nám, rồi thư giãn trong 25-30 phút thì rửa sạch mặt lại với nước. Thực hiện  cách này 3-4 lần/tuần đều đặn trong khoảng thời gian dài cho đến khi nám mờ dần và hết hẳn trên bề mặt da.

Mặt nạ tốt cho da bị nám từ nghệ và bột gạo

Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất curcumin

Cho 1 thìa bột gạo và 1 thìa bột nghệ vào chiếc cốc, thêm chút sữa chua hoặc sữa tươi (loại không đường) vào đánh đều. Sau đó, bôi hỗn hợp thu được lên da mặt, đợi gần khô thì rửa sạch lại mặt với nước ấm. Mặt nạ trị nám da  này phải nói là cực kỳ triệt để mà còn làm sáng da rất tốt.

Mặt nạ tốt cho da bị nám từ cà chua và sữa tươi

Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1 : 1 , dùng bông thấm dung dịch này rồi thoa lên da mặt, để trong vòng 20 -30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Sữa tươi kết hợp với cà chua tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp da sáng, da mịn màng hơn. Thực hiện liên tục 2-3 lần/ tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Với các loại mặt nạ tốt cho da bị nám trên đây bạn có thể thực hiện đơn giản tại nhà. Bạn nên tìm cho mình một cách điều trị phù hợp nhất và thực hiện kiên trì đều đặn để có hiệu quả tốt.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc tự chế các loại mặt nạ đó thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm trị nám da trên thị trường như viên uống Sắc Ngọc KhangSắc Ngọc Khang hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang. Chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa da và cơ thể. Giúp bổ huyết hoạt huyết, giảm các triệu chứng thời ký tiền mãn kinh.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trinambichnguyet.com