Các mẹo sử dụng mascara chải chuốt lông mi hoàn hảo

   Nếu bạn muốn có đôi hàng mi cong hoàn hảo thì những mẹo sử dụng mascara dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được điều đó. Những mẹo này rất đơn giản và dễ thực hiện. Ngoài mascara thì bạn cần phải chuẩn bị thêm những dụng cụ trang điểm khác để luôn có thể nhanh chóng chỉnh sửa nhang sắc khi cần thiết nhé!!!
1. Dùng thìa để uốn mi
dùng thìa uống mi

 Bạn có thể dùng một chiếc thìa để tạo dáng cho lông mi của mình

– Nếu như bạn chưa chọn được cây uốn mi ưng ý, bạn có thể dùng một chiếc thìa để tạo dáng cho lông mi của mình. Đặt thìa với phần lưng thìa hướng vào mắt gần với hàng lông mi rồi dùng ngón tay bấm nhẹ cho lông mi vào cạnh thìa.
2. Chọn chiều dùng kẹp mi
-Nếu như bạn chưa chọn được cây uốn mi ưng ý, bạn có thể dùng một chiếc thìa để tạo dáng cho lông mi của mình. Đặt thìa với phần lưng thìa hướng vào mắt gần với hàng lông mi rồi dùng ngón tay bấm nhẹ cho lông mi vào cạnh thìa.
3. Làm nóng kẹp mi trước khi dùng
làm nóng kẹp mi

Làm nóng kẹp mi giúp dễ sử dụng hơn

-Bạn dùng máy sấy để làm nóng kẹp mi trước khi dùng sẽ giúp cho việc uốn mi dễ dàng hơn và lông mi cũng vào dáng nhanh chóng hơn. Tuy nhiên sau khi làm nóng kẹp mi, hãy để nguội một chút rồi mới dùng.
4. Bàn chải sạch giúp chống vón cục 
-Để giải quyết lớp hàng mi bị vón cục khô, bạn có thể dùng bàn chải sạch chải một lượt để những chỗ vón cục trở nên tơi ra. Lớp lông chải sẽ giúp những phần vón cục, khô dớp trên lông mi bạn tan biến.
5. Ngâm mascara trong nước nóng
-Nếu để mascara lâu ngày không dùng, bạn có thể sẽ nhận lại một sản phẩm với mascara đông cứng và dễ bị vón cục. Để tránh điều này, trước khi dùng bạn có thể ngâm lọ mascara trong nước nóng để chuốt được mềm và mỏng hơn.
6. Bẻ đầu chổi mascara
bẻ đầu chổi mascara

Cách làm này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa chổi đến những vùng mi khác nhau

-Khi bạn nhấc cây cọ chuốt ra khỏi lọ mascara, nhẹ nhàng bẻ cong một chút đầu chổi vuông góc với cọ. Cách làm này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa chổi đến những vùng lông mi ngắn hoặc mọc thưa mà bình thường bạn phải rất khó khăn để chuốt được mascara lên đó.
Những mẹo rất dễ thực hiện trên sẽ giúp bạn có được đôi hàng mi như ý. Hãy kết hợp với những cách trang điểm mắt của chúng tôt để đôi mắt cảu bạn trở nên đẹp toàn diện nhé!!!