Cách chăm sóc da không đều màu

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng da thô sần, không đều màu có thể là do tác động của môi trường bên ngoài như: khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm hoặc thậm chí là do sự căng thẳng, chế độ dinh dưỡng kém trong cuộc sống hằng ngày. Để có được làn da trắng mịn và đều màu, bạn cần có sự kết hợp nhiều phương pháp điều trị và chăm sóc.

Trước hết, biện pháp tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ mỗi tuần sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng và đồng đều màu hơn. Các bước này đơn giản, bạn có thể thực hiện ở nhà hoặc có thể đến các viện thẩm mỹ để được chăm sóc chuyên nghiệp.

da-khong-deu-mau

Ngoài ra, bạn cần có kết hợp dưỡng kem dành riêng cho từng loại da mỗi ngày, đặc biệt là những sản phẩm phục hồi và dưỡng ẩm vào ban đêm để tăng cường độ đàn hồi, săn chắc mềm mượt. Bạn nên tham khảo và chọn những nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín có chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và làn da của mình.

Bên cạnh đó, nếu có điều kiện, bạn hãy đến các trung tâm thẩm mỹ chất lượng để kiểm tra tình trạng da và nhờ các nhân viên tư vấn kỹ hơn các phương pháp chăm sóc, sử dụng sản phẩm phù hợp để bạn có được một làn da như ý muốn.

Một số chương trình chăm sóc da phù hợp với tình trạng hiện tại mà bạn có thể tham khảo như: phân giải sắc tố làm đồng màu da; liệu pháp làm khỏe, trắng sáng; chống lão hóa bảo dưỡng da với tế bào gốc; trẻ hóa làm đồng màu da với mặt nạ bạch kim… Những chương trình này thường được thực hiện bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn, như chiếu ánh sáng, công nghệ quang nhiệt, phun nạ oxy tinh khiết… và sử dụng một dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Điều quan trọng là bạn phải tìm đến những địa chỉ uy tín để tiến hành điều trị.