Cách giảm cân bằng bài tập “nằm tại chỗ” của người Nhật

Chỉ cần có một quyển sách hay một cuốn tạp chí thôi bạn cũng có thể giảm được cân hiệu quả mà không cần phải di chuyển, làm gì khác. Đây là bí quyết giúp cho con gái Nhật giảm cân, tiêu mỡ bụng và thon gọn đùi một cách hiệu quả. Dưới đây là Cách giảm cân bằng bài tập “nằm tại chỗ” của người Nhật

Muốn giảm cân nhẹ nhàng thì hãy học người Nhật

Người Nhật nổi tiếng với các phương pháp giảm cân đơn giản đến không tưởng. Một phần vì họ không có thời gian cho phòng gym, đặc biệt là ở các thành phố lớn bận rộn. Thêm nữa phong cách tập gym nặng, nhanh và mất sức không phù hợp với nhịp sống của người Nhật. Thay vào đó, họ luôn tìm cách giảm cân trong cách hoạt động thường ngày, ví dụ như những thói quen nhỏ như ăn chuối thay bữa sáng hay sửa tư thế đứng, ngồi thôi, nhưng hiệu quả giảm cân của nó lại không hề nhỏ chút nào.

Lần này, hãy cùng thử một phương pháp giảm cân nhẹ nhàng mà “ăn tiền” khác của người Nhật, đó là tận dụng sách hay tạp chí trong nhà. Sách đóng vai trò vật nặng tác động khiến cơ phải gồng lên, từ đó làm tiêu mỡ và giúp người săn chắc hơn. Chỉ 2 động tác mỗi ngày, gần như không phải di chuyển, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 1-2 tháng!

Hướng dẫn tập luyện:

Bạn cần: Một quyển sách hoặc tạp chí dày (từ 5cm trở lên)

Động tác 1: Giảm mỡ bụng

– Nằm thẳng, duỗi thẳng tay chân, đặt sách lên bụng phần ngay trên rốn.

giam-can-cho-nguoi-luoi-2-093825266

– Đặt tay lên sách để cố định, hít sâu, đẩy bụng lên cao rồi thở mạnh, ép sát sách xuống bụng

– Thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

giam-can-cho-nguoi-luoi-1-093800047

Động tác 2: Thon gọn đùi và chân

– Ngồi lên ghế, kẹp sách vào giữa hai chân.

giam-can-cho-nguoi-luoi-3-093912547

– Nâng chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn, giữ tư thế này càng lâu càng tốt.

– Lặp lại khoảng 4-5 lần.

giam-can-cho-nguoi-luoi-4-093941801

Bài trên là Cách giảm cân bằng bài tập “nằm tại chỗ” của người Nhật, bạn có thể tự tin quyến rũ mà không còn lo ngại về mùi mồ hôi trên cơ thể. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân giúp giảm nhanh lượng mỡ thừa trong cơ thể. Xem thuốc giảm cân tốt nhất tại: http://bansuaongchua.net/3-loai-thuoc-giam-can-tot-nhat-hien-nay-84.html

Xem thêm:

==> Thực đơn bữa sáng giảm cân hiệu quả cho dân công sở

==> Cách giảm cân siêu nhanh chóng và an toàn

==> Mách bạn 3 thực đơn giảm cân hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Theo Tri thức trẻ