Cách giảm cân siêu tốc bằng trái bưởi

Bạn mới sưu tập được một bộ cánh rất ưng ý, hợp mốt và muốn trưng diện nhưng không đủ tự tin về vóc dáng đẫy đà của mình. Đừng quá lo lắng vì có thể chỉ sau 2 tuần là bạn có thể tự tin khoác lên mình bộ cánh ấy đấy. Bí quyết giảm cân siêu tốc nằm ở những trái bưởi. Hãy cùng tham khảo nhé!

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng bưởi có tác dụng kỳ diệu trong việc giảm cân. Một  “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm. Hãy sử dụng bưởi như một công thức giảm cân nếu bạn muốn có một vóc dáng hoàn hảo.

Cách giảm cân với bưởi

Ăn bưởi: 15 phút sau mỗi bữa ăn, bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.

Uống nước ép bưởi nguyên chất : Bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

Tắm bằng nước bưởi

Dùng nước bưởi để tắm cũng là biện pháp giảm cân an toàn, hiệu quả. Các bạn dùng máy xay sinh tố ép bưởi lấy nước. Mỗi tối trước khi đi ngủ thì lấy nước bưởi ép đổ và bồn tắm đầy nước. Ngâm mình trong đó khoảng 15 phút. Bưởi có công hiệu làm săn da và ức chế chất béo tích tụ đối với vùng cánh tay, đùi, lưng, điều có hiệu quả làm săn khác nhau.

thuc-don-giam

Xông hơi bằng bưởi chống béo phì hiệu quả.

Các bạn dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi. Đổ nước bưởi vào nồi đặt lên bếp nấu. Khi nước sôi, các bạn nhấc nồi ra, bạn ngồi trước nôi nước bưởi bốc khói, lấy tấm chăn trùm lên người. Hưởng thụ mùi hương từ bưởi với tiếng nhạc nhẹ du dương, thư thái. Mùi hương thông qua kích thích thần kinh giao cảm, luân chuyển chất béo trong cơ thể, nâng cao hiêu quả giảm béo phì. Là phương pháp giảm cân đơn giản, an toàn nhưng lại đem đến kết quả bất ngờ được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian.

Ngoài ra, còn có một phương pháp hiện nay được nhiều người sử dụng là lấy trái bưởi non rửa sạch nấu nước lên rồi uống. Cách này đặc biệt có hiệu quả đối với những bạn có quyết tâm và muốn nhanh chóng giảm cân. Vì nước bưởi non khi đun sôi lên khá khó uống.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng co thể kết hợp bưởi với chế độ ăn kiêng phù hợp.

Bên cạnh đó bạn củng phải hạn chế uống những thức uống có có cồn như bia rượu và café chúng sẽ gây cản trợ quá trình đốt chất béo của bưởi.

Bên cạnh đó bạn củng có thể ngâm mình trong nước bưởi đó củng là cách giảm cân đơn giản nhưng mang lại hiểu quả bất ngờ.

Để có một vóc dáng hoàn hảo như mơ ước, các bạn hãy nghe các chuyên gia và kinh nghiệm từ người dùng và chọn một trong số các phương pháp nêu trên để áp dụng nhé. Đây là cách giảm cân siêu tốc trong chỉ hai tuần là bạn có thể tự tin mặc những bộ quần áo mình yêu thích.

Xem thêm thông tin thuoc giam can , thuoc giam can licthuoc giam can hieu qua để biết thêm thông tin giảm cân hữu ích nhất hiện nay.

Chúc các bạn thành công.