Cách giảm mỡ bụng bằng gừng

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng bạn đã nghe qua? Tác dụng của gừng không chỉ là một loại gia vị trong nhà bếp mà còn là một trong những thảo dược phổ biến được sử dụng trong y học cũng như góp phần vào hoạt động làm đẹp của chị em. gừng cũng được xem như là một vị thuốc tan mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  thuoc giam can  cách giảm cân  để biết thêm về thông tin giảm cân.

Tác dụng giảm mỡ bụng bằng gừng

Gừng và rượu có thể đốt cháy chất béo, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đó là một trong những yếu tố quyết định cho quá trình giảm cân của bạn

Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol trong cơ thể của bạn. Chế biến gừng dưới dạng trà hoặc sử dụng nó như là một sự bổ sung trong các hình thức của một gia vị ẩm thực các món ăn khác nhau có thể hạn chế sự tích lũy chất béo trong cơ thể của bạn và mang lại hiệu quả giảm béo bụng bằng gừng tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol và do đó giúp trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch. Nâng cao mức độ lipoprotein mật độ cao và làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim bằng cách cải thiện lưu thông máu.

cach-giam-can-bang-gung-8

Cách làm giảm mỡ bụng bằng gừng

Nguyên liệu :                                     

+ 1kg gừng (giã nhỏ hoặc xay nhuyễn)

+ 1 lít rượu trắng

+ Găng tay nilon

Cách thực hiện.

Lấy gừng đã giã nhỏ ngâm với 1 lít rượu trắng đã được chuẩn bị trước, ngâm trong vòng 15 ngày lấy nước rượu đó xoa lên vùng bụng, bạn có thể xoa lên vùng đùi để làm thon đùi lại.

Nên mát xa từ 15 đến 20 phút rồi lấy khăn lau sạch lại, làm trước khi tắm sẽ tiện hơn cho bạn. Nếu bạn có thời gian thì mỗi ngày mát xa 1 lần còn nếu bận thì làm từ 2-3 lần/ tuần.

Hiện nay tình trạng mỡ bụng ở các bạn gái rất nhiều, do nhiều nguyên nhân khác nhau dư thừa nhiều chất béo lại lười vận động, không chăm chỉ luyện tập thể thao. Dần dần các bạn gái đi tìm hiểu những cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng những bài thuốc dân gian ngày càng nhiều hơn kết hợp cùng các loại thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh để đem lại hiệu quả cao mà lại an toàn tuyệt đối.

Bạn hãy thử giảm mỡ bụng bằng gừng để thấy được hiệu quả của nó nhé.