Cách giảm mỡ bụng từ trà xanh và chanh tươi

Cách giảm mỡ bụng với trà xanh và chanh

– Sử dụng hỗn hợp nước từ lá trà xanh và chanh mỗi ngày giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Như bạn đã biết trong trà xanh có chứa nhiều EGCG làm thay đổi mức độ của “hormone đói” trong cơ thể và làm giảm sự thèm ăn. Bên cạnh đó chất Cafein trong trà xanh có thể nâng cao lượng tiết dịch của dạ dày nên tác dụng giúp cơ thể cải thiện quá trình trao đổi chất, tiêu hóa nhanh. Chính vì thế cafein tăng cường năng lực phân giải mỡ trên cơ thể nhất là vòng

– Bên cạnh đó những chất hỗn hợp Vitamin trong trà xanh và chanh tươi giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể. Với cơ chế vừa giúp bạn giảm năng lượng nạp vào cơ thể, vừa giúp đốt chất lượng mỡ thừa trong cơ thể, trà xanh và chanh giúp giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Thói quen uống trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 Calo mỗi ngày giúp giảm cân nặng theo cách an toàn.

cach-giam-mo-bung-vơi-tra-xanh-va-chanh3

Cách giảm mỡ bụng với trà xanh và chanh tươi: 

Nguyên liệu:

– 1 quả chanh tươi mọng nước.

– Lá trà xanh tươi

 Thực hiện: 

 1. Chọn những lá trà xanh tươi, lá nhỏ rồi rửa sạch để ráo. Chọn những quả chanh đang tươi xanh, mọng nước cắt đôi ra.

2. Cho 1 lượng lá trà vừa đủ (không vò nát mà cắt nhỏ hoặc vò nhẹ) vào ấm hoặc ly có nắp, cho một ít muối tinh. Đổ nước sôi vào ấm trà xanh sau đó đổ nước đầu đi để trà được thơm và ngon hơn.Tiếp tục cho nước đun sôi vào và đợi khoảng 5 phút đến 10 phút tùy từng người muốn uống đặc hoặc loãng.

– Trà sau khi đã pha xong chỉ gạn lấy nước bỏ bã trà. Sau đó, vắt nửa quả chanh vào cốc nước trà đã để ấm, có thể cho thêm một vài viên đá nhỏ cho dễ uống. Với một cốc nước trà xanh và chanh hằng ngày sau mỗi bữa ăn tối không chỉ giúp bạn loại bỏ được những lo lắng về mỡ thừa của vòng 2 mà còn có thể giúp bạn giải nhiệt, thanh lọc cơ thể và giúp đẹp da.

– Bên cạnh đó, để giảm cân hiệu quả bạn có thể sử dụng sản phẩm được tạo nên từ công thức độc quyền giảm cân bằng tinh chất trà xanh tại Mỹ, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Mega-T giúp bạn giảm 4-6kg/tháng, không tác dụng phụ, không tăng cân trở lại. Bên cạnh tác dụng giảm cân, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da, làm đẹp tóc,… và đặc biệt giúp thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

Sử dụng kem tan mỡ bụng

Sử dụng kem tan mỡ bụng là một cách hiệu quả và nhanh nhất giúp làm giảm kích thước tế bào mỡ thừa.

Kem tan mỡ bụng Finomas với thành phần từ thiên nhiên, nguyên liệu nhập khẩu, được nghiên cứu giúp làm giảm mỡ thừa nhanh chóng tại vùng cần giảm, đặc biệt hiệu quả giảm mỡ vùng bụng từ 2-5cm trong vòng 4 tuần.