Cách giúp bạn gái nhận diện anh chàng nên lấy làm chồng

Luôn đi phía ngoài bạn
 
Hãy lấy làm may mắn khi chàng của bạn luôn dành phần đi phía ngoài mỗi khi hai người đi bộ trên đường phố, dù ở nơi đông đúc hay vắng vẻ. Hành động nhỏ này cho thấy anh ấy luôn sẵn lòng bảo vệ bạn, để bạn tránh được những những vạt nước bắn tung tóe nếu chẳng may một chiếc xe đi ngược chiều gây ra, tránh được những chiếc xe ầm ầm lao sát vào người… Bạn hãy yên tâm rằng chàng sẽ là người bảo vệ bạn đi suốt cuộc đời.
 
Luôn là người mở cửa giúp bạn
 
Một trong những hình ảnh quen thuộc của một quý ông thực sự đó là luôn mở cửa xe cho người phụ nữ đi cạnh mình. Vì biết phụ nữ vốn yếu mềm lại hay thướt tha với váy áo nên anh chàng tâm lý sẽ luôn là người đi trước mở cửa giúp phái yếu mỗi khi lên xuống xe hay ra vào đâu đó. Với phụ nữ, đây là một hành động nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm đầy âu yếm.
giup-ban-gai-nhan-dien-anh-chang-nen-lay-lam-chong
Không bao giờ chê bai những món bạn nấu
 
Chê món này dở, món kia không ngon chỉ là hành vi của một vị khách thiếu tôn trọng với chủ nhà. Anh chàng không bao giờ chê bai món bạn nấu, chứng tỏ anh ấy trân trọng thời gian và công sức mà bạn dành cho chàng thể hiện qua mỗi món ăn. 
 
Luôn kéo ghế giúp bạn
 
Mỗi khi đi ăn ở nhà hàng, đi cà phê, dù có 2 người hay trước mặt người khác, người đàn ông lịch lãm luôn hành xử bằng cách kéo ghế giúp bạn rồi mới về chỗ mình ngồi. Cũng giống như hành động mở cửa xe, đây là hành động thể hiện sự quan tâm một cách tinh tế.
 
Chàng nhường chỗ ngồi của mình cho bạn 
 
Trong trường hợp chỉ còn một ghế duy nhất trên xe buýt, tàu điện… chàng sẽ không mảy may suy nghĩ mà nhường nó cho bạn, ấy cũng là cách hành xử quen thuộc của anh chàng nam tính.
Anh chàng nam tính, đáng tin cậy sẽ không ngần ngại cầm hộ chiếc túi xách của bạn, mang hành lý giúp bạn, ôm toàn bộ đồ từ tay bạn… Đó là cách anh ấy chia sẻ và gách vác những việc nặng nhọc giúp bạn.
Chàng là người che ô giúp bạn khi trời mưa
 
Bất kể việc trời mưa to, chiếc ô không đủ để che được cho hai người, chàng không ngại để mình bị ướt một chút để giành phần ô rộng hơn che cho bạn. Hành động này không chỉ thể hiện sự ga lăng mà đó còn là biểu hiện của người đàn ông luôn quan tâm và muốn che chở cho bạn.
 
Chàng nhường cho bạn chiếc áo khoác của mình khi trời lạnh
 
Người đàn ông lịch lãm cũng là người sẵn sàng cởi chiếc áo của mình choàng lên người bạn khi thấy bạn đang run rẩy vì gió rét. Nếu bạn được một chàng trai từng nhiều lần làm thế với mình, hẳn là bạn đã cảm nhận được sự ấm áp và đáng tin cậy ở con người chàng rồi chứ?
 
Chàng giữ kín bí mật giúp bạn
 
Không cần phải dặn dò hay hứa hẹn, người đàn ông nam tính và đáng tin cậy sẽ tự biết những gì thuộc về thế giới riêng tư của bạn và cần giữ bí mật cho bạn. Anh ấy biết bản thân đã được bạn tin tưởng để chia sẻ bí mật đó, nên anh ấy sẽ không lôi ra làm trò đùa hay kiếm chuyện tán gẫu với người khác. Hơn ai hết, chàng là người ý thức được sự tổn thương trong lòng bạn một khi bí mật được tiết lộ, vậy nên anh ấy luôn tôn trọng bí mật của bạn.
 
Chàng là người thực sự lắng nghe bạn
 
Chàng không chỉ sẵn lòng lắng nghe mọi điều bạn nói mà anh ấy còn chăm chú và tỏ ra thấu hiểu nỗi lòng bạn. Sự tập trung lắng nghe của chàng chứng tỏ anh ấy là người muốn tìm hiểu sâu sắc về con người bạn. Ấy cũng chính là biểu hiện của một chàng trai lịch lãm và đáng tin cậy.
Chàng luôn đúng giờ
 
Một biểu hiện nhỏ nhưng cũng đủ để bạn nhận ra đâu là người đàn ông nam tính mà bạn có thể tin tưởng gửi gắm trái tim mình, đó thái độ của chàng với thời gian. Việc chàng luôn xuất hiện đúng giờ trong các cuộc hẹn, không tìm cớ đổ lỗi vì tắc đường, vì bận việc… cho những lần đến trễ của mình… chứng tỏ anh ấy luôn coi trọng thời gian. Sâu xa hơn, điều đó còn cho thấy chàng luôn có kế hoạch rõ ràng trong cuộc sống của mình, để việc này không ảnh hưởng đến việc khác.
 
Chàng không ngừng khen bạn
 
Những lời khen có thể tạm thời làm bạn hài lòng, nhưng trên tất cả, nó thể hiện sự đánh giá cao của anh ấy với bạn. Người đàn ông đích thực và đáng tin cậy luôn nhận ra giá trị thật trong con người bạn và trân trọng mọi thứ bạn đã tâm huyết, nỗ lực, phấn đấu. Trái lại, một người luôn bắt bạn thay đổi, chê trách bạn đủ điều sẽ làm bạn bất an, và đó không phải người bạn tin tưởng trao gửi tình yêu của mình.