Cách hạ huyết áp không cần dùng thuốc

Giữ tinh thần thoải mái, không nên nóng nảy: Những lo lắng, bực bội khiến cho tinh thần căng thẳng, mỏi mệt, kích thích thần kinh giao cảm, làm cho mạch máu trong toàn cơ thể bị co bóp, tim đập mạnh, huyết áp tăng lên, thậm chí có thể bị xuất huyết não. Ngoài ra, khi chúng ta nói chuyện nhanh, giọng nói to khiến huyết áp sẽ tăng lên 50%, vì vậy, không nên nói quá nhanh.
ha-huyet-ap
Uống sữa: Cao huyết áp và thiếu can-xi có liên quan chặt chẽ với nhau, trong khi đó sữa giàu chất can-xi, mỗi ngày uống 2 cốc sữa có thể cung cấp cho cơ thể 700 miligam can-xi, giúp bình ổn huyết áp.
Ăn tỏi: Nghiên cứu cho thấy, những người bị cao huyết áp nếu ngày nào cũng ăn tỏi và ăn liên tục trong 12 tuần, thì huyết áp sẽ trở lại trạng thái bình thường.
Bổ sung vitamin C: Những người trong cơ thể thiếu chất vitamin C thì huyết áp tương đối thấp. Vì vậy, nên bổ sung ăn hoa quả, rau xanh giàu chất vitamin C như cam quýt, sơn trà, cà chua, cần tây…

Thông tin cần biết:
Qua đây mình giới thiệu tới bạn một máy đo huyết áp được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay rất chính xác và dể sử dụng đó là máy đo huyết áp Omron Hem 7130.

may-do-huyet-ap-omron-hem-7130
Máy đo huyết áp Omron Hem-7130 là dòng sản phẩm mới của hãng Omron được ra mắt vào tháng 12 năm 2013 thay thế cho các dòng máy đo huyết áp Hem 7200 và Hem 7203 đã được phổ biến lâu nay.
Máy huyết áp Omron HEM-7130 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng.
Bạn Click Here để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến