Cách hay giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước đá

Đá lạnh vốn rất quen thuộc với chúng ta trong mùa hè. Đá lạnh giúp giải khát, giảm nhiệt cho cơ thể nhưng công dụng làm giảm mỡ bụng của đá lạnh thì không phải ai cũng biết. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn cách giảm mỡ bụng bằng nước đá.

Nước đá giúp kích thích cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn để điều hòa lại thân nhiệt ở mức cân bằng. Nhưng nó chỉ đốt cháy được một lượng nhỏ calo. Một người uống gần 2 lít nước đá/ ngày chỉ có thể đốt cháy được 62 calo. Vì vậy để giảm mỡ bụng bằng nước đá, bạn cần kiên trì trong thời gian dài thì mới có được hiệu quả như ý.

1. Uống nước đá giúp giảm mỡ bụng.

Nước đá thường dùng để giải khát, thanh lọc cơ thể giúp loại trừ độc tố làm da tươi sáng hơn. Ngoài những tác dụng tuyệt vời trên thì uống đá lạnh còn là bí quyết hay giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ khả năng đốt cháy calo để  giúp điều hòa thân nhiệt, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Uống nước đá mỗi ngày vừa tốt cho da, vừa giúp các chị em giữ được vóc dáng thon gọn như ý.

giam-mo-bung1

2. Cách giảm mỡ bụng bằng chườm đá lạnh

Đây là cách giảm mỡ bụng bằng nước đá thông dụng nhất. Chườm đá trực tiếp lên vùng bụng cũng như các vùng bạn muốn giảm mỡ khác sẽ giúp kích thích lớp mỡ thừa và làm tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa. Không những thế, chườm đá lạnh còn giúp hạn chế lão hóa da, làm săn chắc da và giúp da mịn màng hơn.

Cách chườm đá để làm giảm mỡ bụng rất đơn giản. Chỉ cần cho đá vào khăn mềm và kết hợp với massage nhẹ nhàng lên bụng khoảng 10-15phút. Kiên trì thực hiện cách trên để giúp bạn giữ được vóc dáng thon gọn.

Trên đây là 2 cách giảm mỡ bụng bằng nước đá rất đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao và rất tốt cho việc làm đẹp da, các chị em cần kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất.

Sử dụng kem tan mỡ bụng

Sử dụng kem tan mỡ bụng là một cách hiệu quả và nhanh nhất giúp làm giảm kích thước tế bào mỡ thừa.

Kem tan mỡ bụng Finomas với thành phần từ thiên nhiên, nguyên liệu nhập khẩu, được nghiên cứu giúp làm giảm mỡ thừa nhanh chóng tại vùng cần giảm, đặc biệt hiệu quả giảm mỡ vùng bụng từ 2-5cm trong vòng 4 tuần.