Cách làm đẹp da bằng dầu dừa nhanh và hiệu quả nhất

Từ xưa,dầu dừa đã được coi là một thần dược đa năng được phụ nữ tín dụng trong việc chăm sóc da.Không đơn thuần chỉ là một loại dầu đa năng, phát huy tốt tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chế biến các món ăn hàng ngày, dầu dừa còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, rất nhiều chị em trở nên “cuồng” loại mỹ phẩm tự nhiên này nhờ hiệu quả làm đẹp vượt trội mà nó mang lại.

Xóa tan quầng thâm mắt 

cách làm đẹp da bằng dầu dừa

Xóa tan quầng thâm mắt bằng dầu dừa

Để có thể thức dậy với gương mặt tươi trẻ, đôi mắt không bị quầng thâm, hãy dùng dầu dừa thoa lên cùng da xung quanh mắt kết hợp massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm nhé, dầu dừa có tác dụng đánh tan quầng thâm mắt rất hiệu quả và phù hợp với hầu hết các làn da được cho là nhạy cảm nhất đấy.

Thay thế kem dưỡng da bằng dầu dừa

cách làm đẹp da bằng dầu dừa

Thay thế kem dưỡng da bằng dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng rất lớn trong việc dưỡng ẩm, chăm sóc da và nuôi dưỡng tế bào da. Các axit béo có trong dầu dừa, giúp tăng cường lipid, bảo vệ da, giúp da luôn căng mọng và tràn đầy sức sống.

Để có được làn da như ý như thế bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da trước khi đi ngủ, dầu dừa sẽ hấp thụ đều vào da, giúp da mịn màng và căng tràn vào sáng hôm sau. Riêng đối với những bạn gái có làn da nhờn thì chỉ nên thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da.

Giúp da kháng viêm,chống vi khuẩn bụi bặm

cách làm đẹp da bằng dầu dừa

Giúp da kháng viêm,chống vi khuẩn bụi bặm từ dầu dừa

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, dầu dừa còn có đặc tính kháng viêm, kháng nấm và làm sạch da. Bởi vậy, có rất nhiều chị em sử dụng dầu dừa để làm sạch da, dưỡng da ban đêm và chống dị ứng. Đơn giản chỉ cần mỗi tối bạn thoa dầu dừa lên da mặt kết hợp massage chuyển động tròn trong khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt.

Trị mụn ,xóa tan vết thâm vết sẹo

cách làm đẹp da bằng dầu dừa

Trị mụn ,xóa tan vết thâm vết sẹo bằng dầu dừa

Làm thế nào sử dụng dầu dừa trong việc trị mụn. Rất đơn giản, đầu tiên, bạn chỉ cần làm sạch da bằng một sữa rửa mặt, lúc này lỗ chân lông trên da sẽ mở da. Khi đó bạn thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da, kết hợp xoa bóp, để trong khoảng 15 đến 20 phút, để dầu dừa hấp thụ vào sâu trong làn da bạn bạn. Cuối cùng chỉ cần rửa lại với nước để có làn da sạch mụn.

Cách làm đẹp này cực tốt khi da bị mụn trứng cá, dầu dừa sẽ giúp da trị mụn, loại bỏ các vết sẹo do mụn trứng cá gây nên và phục hồi làn da trở lại như lúc đầu.

Tránh lão hóa và nếp nhăn

cách làm đẹp da bằng dầu dừa

Tránh lão hóa và nếp nhăn bằng dầu dừa

Nếp nhăn và lão hóa luôn là điều mà tất cả chị em đều lo sợ nhất. Để giảm bớt nguy cơ này, chỉ cần bạn thoa dầu dừa trực tiếp lên da, dầu dừa sẽ giúp giữ các mô liên kết giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn

Tẩy trang hiệu quả hơn

cách làm đẹp da bằng dầu dừa

Tẩy trang hiệu quả hơn bằng dầu dừa

Trang điểm là việc rất thường ngày của nhiều bạn gái, tuy nhiên trong số đó có rất nhiều bạn không quan tâm đến việc tẩy trang hoặc sử dụng các chất tẩy trang chứa nhiều cồn, vì vậy da dần trở nên khô và xấu đi. Để không còn ảnh hưởng của hóa chất, phấn son, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên khắp da mặt,sau đó massage đều theo chuyển động tròn, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Dầu dừa sẽ giúp bạn tẩy trang đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da.

Làm đẹp da từ dầu dừa vừa hiệu quả, vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại vừa đơn giản trong khi dầu dừa nguyên chất lại rất dễ mua, giá thành rẻ, thậm chí bạn hoàn toàn có thể tự nấu dầu dừa tại nhà để sử dụng.Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng những phương pháp trên chắc chắn làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào, căng tràn sức sống, không những thế các vết tàn nhan, vết nám cũng biến mất một cách bất ngờ.

Chúc các bạn có một làn da như mong đợi.