Cách làm kem bơ thơm ngon ngày hè

Que kem bơ mát lịm với màu xanh mát mắt, vị thơm ngon bùi bùi sẽ là món giải nhiệt tuyệt vời cho những ngày hè. Tự làm kem bơ rất đơn giản và nhanh chóng.

Cách làm kem bơ là một trong những cách làm kem hoa quả đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Món kem bơ ngậy ngon với vị chua nhè nhẹ của chanh, vị bùi béo của bơ ắt hẳn khiến ai cũng thích thú.
Nguyên liệu làm kem bơ

bo1
– 150g thịt bơ
– 300ml nước cốt dừa
– 50g đường
– 1 quả chanh

Cách làm kem bơ
Để thực hiện cách làm kem bơ dạng que này, đầu tiên bạn dùng dao cắt bơ ra thành các miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố. Bạn có thể để lại một phần bơ để thái miếng bán nguyệt, vừa dùng để trang trí cho món kem bơ thêm đẹp mắt, vừa mang đến cảm giác thú vị khi ăn ^^. Tiếp đó, bạn cho thêm đường, nước cốt dừa vào cối bơ, tiến hành xay nhuyễn ra.
Bạn cho thêm nước cốt của 1 quả chanh vào và quấy đều lên.
Sau đó, bạn cho hỗn hợp vào đầy khuôn kem. Nếu bạn giữ lại phần thịt bơ không xay thì hãy cho bơ cắt lát vào khuôn trước khi đổ hỗn hợp vào nha.
bo2
Bạn đậy nắp của khuôn kem lại rồi mang đặt vào trong ngăn đá tủ lạnh. Phụ thuộc vào độ lớn của que kem bơ mà thời gian để có thể dao động trong khoảng từ 4 đến 6 tiếng nha. Vậy là chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã hoàn thành xong cách làm kem bơ dạng que này rồi đó.
Hiện nay ở miền Bắc, bơ đã vào mùa nên tươi ngon và giá khá mềm. Bạn có thể đi chợ tranh thủ mua ít bơ tươi về để làm món kem bơ ngon tuyệt cho gia đình nhé! Bên cạnh món kem bơ dạng viên thì món kem bơ dạng que này vừa tiện lợi, ai ăn cũng dễ.

bo3
Kem bơ thanh mát với vị chanh chua nhẹ, cực hấp dẫn. Cách làm kem bơ dạng que rất đơn giản, chẳng cần đến máy móc mà tỉ lệ thành công luôn là 100%, vậy thì sao bạn lại không thử làm ngay nhỉ?
Xem ngay một số cách làm chè, kem ngon tại: http://cachnauan.edu.vn/cach-lam-kem…gian-7686.html