Cách làm kem tẩy trắng da mặt tại nhà hiệu quả

Bạn có muốn sở hữu một làn da xinh đẹp và trắng mịn không? Hãy tham khảo ngay cách làm kem tẩy trắng da mặt tại nhà hiệu quả.

Với bí quyết làm kem tẩy trắng da mặt bằng những nguyên liệu sẵn có tại nhà có thể giúp bạn sở hữu gương mặt sáng hồng mà không lo bị kích ứng.

Tự chế kem tẩy trắng da mặt với nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều chất quý như protein, lipid, glucid, các enzym, vitamin B1, B2, E…có tác dụng bảo vệ, làm trắng, mịn da tự nhiên. Đặc biệt, loại dầu cám có tác dụng chống oxy hóa cao ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, phòng ngừa xạm da, nám, tàn nhang…Vì thế, kiên trì sử dụng loại kem tẩy trắng da mặt từ nước gạo sẽ giúp gương mặt mịn màng như ý.

 Soaking-rice-water-ae116

Tự chế kem tẩy trắng da mặt với nước vo gạo

Cách làm rất đơn giản, bạn lấy nước gạo tươi (loại vừa vo gạo xong, không dùng nước để lâu sẽ chua không tốt cho da). Sau đó, cho thêm vài hạt muối và sữa chua vào thành loại kem tẩy trắng da. Khi bôi kết hợp massage để loại bỏ hoàn toàn tế bào da già cỗi, tái tạo làn da mới đẹp mịn màng hơn. Mỗi tuần bạn thực hiện khoảng 2 lần sẽ mang lại kết quả ngoài sức tưởng tượng của bạn. Với loại kem này, đây chính là cách dưỡng trắng làn da cho cả mùa hè mà bạn không lo da đen sạm.

Tạo kem tẩy trắng da mặt từ xoài

Xoài chứa nhiều vita min rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Bạn có thể tạo loại mặt nạ xoài để tẩy tế bào da chết dưỡng da trắng sáng mịn màng. Cách làm khá đơn giản, bạn có thể làm như sau:

Lấy thịt xoài chín xay nhuyễn cho thêm mật ong và chút cám gạo vào để tạo thành loại kem tẩy trắng da dạng sệt. Khi dùng bôi hỗn hợp lên khắp mặt và chà nhẹ để những tế bào da chết biến mất, kích thích làm trắng sáng da từ sâu bên trong. Cách làm trắng da đơn giản này bạn không nên bỏ qua.

Kem tẩy trắng từ cà phê

Sau khi pha cà phê bạn đừng vội bỏ bã đi nhé! Hãy giữ lại để làm loại mặt nạ tẩy trắng da hiệu quả an toàn cho mình. Cách thức hiện khá đơn giản, bã cà phê trộn muối hạt, cho thêm một ít tinh dầu oliu và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút thì rửa lại mặt. Bôi kem dưỡng làm trắng lên tái tạo và bảo vệ da trắng hồng.

banner 2

Kem tẩy trắng từ cà phê

Tuy nhiên, với những loại kem tẩy trắng da mặt từ thiên nhiên chỉ có tác dụng khi thực hiện kiên trì trong thời gian dài. Hơn nữa, phù hợp với tẩy tế bào da chết hơn là làm trắng. Khi muốn kết quả cao và nhanh hơn thì phải phối hợp sử dụng thêm cả kem dưỡng làm trắng nữa.

Với cách làm trắng da trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

 Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp dưỡng trắng làn da an toàn 

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp ức chế sản sinh melanin, dưỡng trắng làn da tự nhiên.

 – Giúp loại bỏ tế bào chết.

– Tăng tính đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

–  Giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

 kem-duong-trang-da-hoa-thien

Xem chi tiết sản phẩm Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và mua hàng tại đây hoặc liên hệ:

Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676