Cách làm kem trị nám hỗn hợp mặt từ hoa hồng

Bạn đã bao giờ nghe qua cách trị nám da với hoa hồng chưa? Nếu bạn bị nám da hãy kết thân với hoa hồng ngay nhé. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem trị nám hỗn hợp mặt từ hoa hồng.

Nguyên liệu:

– Hoa hồng

– Mật ong

hoa-hong

– Sữa chua không đường

Xem thêm: Một số lưu ý khi dùng kem trị nám dành cho da mặt

Cách làm: 

– Chọn những bông hoa hồng tươi, cánh không dập nát, sau đó gỡ cánh cho vào một cái bát có thêm một chút nước. Đem bát hoa hồng này cho vào nồi hấp cách thủy để lấy nứơc hoa hồng dùng dần.

– Để làm thành loại kem đặc trị nám hỗn hợp mặt bạn lấy nước hoa hồng đã trưng cất, cho thêm ½ hộp sữa, cộng thêm 02 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đắp mặt.

Cách sử dụng:

Bạn rửa mặt sạch đắp kem đặc trị nám hỗn hợp được chiết xuất từ hoa hồng lên mặt để trong khoảng 30 phút để tinh chất hoa hồng ngấm sâu vào trong da loại bỏ nám, dưỡng da trắng sáng mịn màng.

mat-na-tri-nam-tan-nhang-1

Tuy nhiên với cách điều trị nám da bằng kem đặc trị nám hỗn hợp hoa hồng cần phải áp dụng kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách khác nhưđiều trị nám bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Chúc các bạn thành công với những bí quyết trị nám da này.

Kết hợp trị nám da với kem trị nám White Doctors

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Bạn có thể mua sản phẩm Kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Nguồn: diendanthammy.net