Cách làm trắng da mặt cấp tốc trong mùa thu 2016

Mùa thu , bao giờ cũng là mùa đẹp nhất trong năm , thời tiết se lạnh khô. Mùa thu lượng bã nhờn bài tiết trên da giảm đi làm bề mặt da bị mất nhiều nước, da mặt trở nên khô, nếu không biết cách chăm sóc da mặt cho phù hợp, da sẽ ngày càng khô hơn căng rát, thậm chí bị bong chóc. Vậy Cách làm trắng da mặt cấp tốc sẽ phù hợp cho bạn có làn da mịn màng và khỏe mạnh…

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt cấp tốc cho mùa thu 2016

1. Đất sét và sữa đậu nành cách làm trắng da mặt cấp tốc

Nguyên liệu được sử dụng để tạo hỗn hợp cách làm trắng da mặt này gồm đất sét xanh, hay còn gọi là bentonit. Sữa đậu nành được làm từ loại đậu không bị mốc, hạt tròn đều, màu vàng mỡ. Theo các chuyên gia, đất sét xanh có tác dụng làm trắng da hiệu quả và giúp cân bằng lượng dầu trên da, giúp chống lão hóa da và cung cấp độ ẩm cho da.

Đất sét xanh kết hợp với sữa đậu nành sẽ tạo thành hỗn hợp cách làm da mặt mềm mại, trắng sáng và không gây kích ứng. Thêm vào đó, đây sẽ là hỗn hợp làm sạch da và giúp thông thoáng lỗ chân lông vô cùng hiệu quả

Nguyên liệu: 60ml sữa đậu nành, 20g đất sét xanh

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da, sau đó để khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước mát. Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm cho da sau khi đắp mặt nạ nhé. Bạn cũng có thể sử dụng công thức này để tắm trắng da toàn thân nhé, vừa thư giãn lại trắng da nữa.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt cấp tốc với đậu nành và đất sét

2. Sữa chua và vỏ cam trắng hồng da mặt tự nhiên

Sữa chua có chứa các loại Vitamin C, chất chống oxy hóa và tinh dầu nên làm mềm mịn da, làm trắng da mặt và giảm tình trạng lão hóa da. Vỏ cam còn chứa các tinh dầu , tạo mùi thơm dễ chịu và tẩy các chết bào chết trên da.

Nguyên liệu: 1 nửa hộp sữa chua không đường, 2 thìa vỏ cam xay nhuyễn

Cách làm: Lấy vỏ cam đã nghiền nhuyễn trộn với ½ hộp sữa chua không đường. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da, để khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt tự nhiên với cam và sữa chua

3. Mật ong ,cà rốt, sữa chua hỗn hợp làm trắng da tự nhiên

Các nguyên liệu này khi được kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả. Cà rốt giúp làm da trắng hồng, rạng rỡ. Kết hợp với mật ong, sữa chua giúp làm trắng da, mềm mịn da và làm sạch da.

Nguyên liệu: 1 nửa củ cà rốt, 1 nửa hộp sữa chua, 1 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: Cà rốt xay nhuyễn, trộn với sữa chua, mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trên khuôn mặt của mình sáng mịn, hồng hào.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Hỗn hợp làm trắng da mặt tự nhiên mật ong, cà rốt, sữa chua

Từ những cách làm trên mùa thu này bạn không cần bạn tâm về làn da trên khuôn mặt của mình nữa. Với những cách trên hay bạn cũng có thể áp dụng 7 cách làm đẹp da mặt cấp tốc từ thiên nhiên cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên.

Nguồn: lamtrangda.vn