Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với cà phê

Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt. Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông là cách làm trắng da toàn thân hoàn toàn tự nhiên.

Cà phê không chỉ là loại thức uống yêu thích của nhiều người mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp. Sau khi thưởng thức tách cafe phin đậm đặc, hãy dùng phần bã để làm mặt nạ. Bã cafe có thể được dùng để tẩy da chết, làm săn chắc và sáng da, thu hẹp lỗ chân lông.

Thành phần axit nicotinic (niacin) được tạo thành trong quá trình chế biến cà phê có tác dụng như một  loại vitamin cho cơ thể khỏe mạnh. Nói đến tác dụng làm đẹp của phụ nữ thì thành phần caffein có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu giúp làn da căng mịn và loại bỏ tế bào chết.

Cà phê và dầu dừa

Xét về công dụng thì cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Còn dầu dừa nguyên chất chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Và khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo thành một hỗn hợp làm trắng da toàn thân tự nhiên.

20141127-cach-lam-trang-da-toan-than-tu-nhien-voi-ca-phe-1

Sử dụng một chén bã cà phê (xác cà phê đã qua sử dụng) hoặc cà phê xay trộn đều với 1 muỗng dầu dừa nguyên chất và thoa đều hỗn hợp này lên cơ thể. Sau đó, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm lại thật sạch.

Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên. Phương pháp này làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da trắng hổng rạng rỡ.

Cà phê, dầu dừa và sữa chua

Chuẩn bị: 1 chén nhỏ bã café, dầu dừa , 1 hủ sữa chua nhỏ. Đầu tiên, cho sữa chua vào chén bã cafe sau đó cho 3 muỗng café dầu dừa ròi trộn đều hỗn hợp.Hỗn hợp sau khi trộn sẽ có mùi thơm lừng của café, mùi dịu ngọt của dầu dừa và sữa chua. Phía mặt trên của hỗn hợp có lớp béo ngậy khá đẹp.

Sau khi tắm bằng nước ấm, hãy thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút rồi tắm sạch với sữa tắm. Thực hiện 1-2 lần/tuần là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên hiệu quả nhất.

Cà phê và sữa tươi

Chuẩn bị: 1 bát ăn cơm bã cà phê hoặc bột cà phê xay mịn, 1/2 gói sữa tươi. Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để làn da toàn thân trắng sáng mịn màng.

Cà phê, đường trắng, dầu ô liu và mật ong

Nguyên liệu: ¼ chèn bột cà phê xay mịn, ¼ chén đường trắng, 2 thìa dầu ô liu, 2 thìa mật ong. Trước hết cho đường và cà phê vào moọt chiếc bát đừng và trộn đều. Thêm dầu ô liu vào từ từ và khuấy liên tục. Tiếp đo cho thêm mật ong vào và trộn đều. 

Sau khi tắm sạch, bôi đều hỗn hợp trên lên toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút và thư giãn. Tắm lại bằng nước lạnh sau 10 đến 15 phút. Áp dụng đều đặn 2 lần 1 tuần, sau 1 tháng sẽ thấy làn da toàn thân trắng đều mịn màng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại viên uống trắng da mà bạn có thể tham khảo. Viên uống trắng da sẽ giúp chăm sóc và dưỡng trắng làn da của bạn từ bên trong cơ thể.

Chúc bạn thành công!

vien-uong-trang-da-tri-nam-sakura-hcl-white-blossoms-a

Viên nén Sakura HCL White Blossom

1.500.000đ

vien-uong-chong-nang

Viên uống trắng da Primo Whitening Essence

1.500.000đ