Cách làm trắng da toàn thân với bột đậu xanh cực kì hiệu quả

Sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng là mong muốn của không ít chị em phụ nữ chúng ta. Nhưng làm sao để có một làn da trắng sáng tự nhiên vừa an toàn vừa tiết kiệm nhất đó là điều mà chị em chúng ta rất quan tâm.

Tại sao chị em mình không thử ngay cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh nhỉ? Nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng kết quả mà nó mang lại không chừng lại khiến chị em mình bất ngờ đấy. Hãy tìm hiểu xem nó có công dụng làm trắng da như thế nào và làm cách nào để sử dụng nó nhé!

Công dụng của đậu xanh chắc hẳn các chị cũng biết ít nhiều. Đậu xanh là nguồn thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, vừa là nguyên liệu tự nhiên rất dễ tìm và giá thành lại rất rẻ, nên các chị hoàn toàn thực hiện cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh tại nhà một cách thường xuyên mà không phải lo lắng làn da bị kích ứng.

Vô cùng đơn giản, các chị chỉ cần làm theo 2 bước này là các chị biết cách làm kem dưỡng làm trắng da toàn thân bằng bột đậu xanh rồi.

cach-lam-kem-trang-da-bang-bot-dau-xanh

1. Chuẩn bị:

– 100g đậu xanh (loại vẫn còn vỏ).

– 20ml sữa tươi không đường.

2. Cách làm:

– Các chị nghiễn thật nhuyễn 100g đậu xanh còn nguyên vỏ.

– Sau đó trộn đều với 20ml sữa tươi không đường.

– Thoa đều hỗn hợp đã trộn lên toàn thân kết hợp với massage nhẹ nhàng.

– Đợi trong khoản 20 phút rồi tắm sạch lại với nước.

Chị em mình nên kiên trì áp dụng cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh này 3 lần/tuần nhé. Từ tháng thứ 2 trở đi là các chị sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da, không những da các chị trở nên trắng sáng mà còn mịn màng như da em bé ấy.

Mách bạn: Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream – đây là sản phẩm của thương hiệu Sakura đến từ Nhật Bản. Bên cạnh Hàn Quốc, Mỹ và Pháp, thì Nhật Bản cũng là nước nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm hàng đàu thế giới, đó cũng là lý do mà nhỏ bạn mình lựa chọn sản phẩm này.

Trong kem có bột ngọc trai là thành phần chính, chứa nhiều can xi, protein và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt) và nhiều loại axit amin…bột ngọc trai  là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ. Ngoài ra còn có vitamin C và Vitamin E giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ màng tế bào, alf thành phần cốt yếu chống lại sự oxy hóa, bảo vệ da trước sự tấn công của các gốc tự do, bởi các gốc tự da là tác nhân chính gây lão hóa trên da.