Cách làm trắng da với Glutathione

Bằng việc kết hợp bôi kem dưỡng trắng Bella Belle của Pháp cộng với viên uống trắng da

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle được hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới yêu thích nhất hiện nay với chiết xuất 100% thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trắng da an toàn không bắt nắng.

Body Bella Belle có 2 dòng: Dòng dưỡng trắng và chống nắng SPF 46, Dòng dưỡng trắng chống lão hoá SPF 50.

Kem trắng da toàn thân và chống nắng hữu hiệu Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF 46.

Thành phần chính:  Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, Khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển, vitamin,..

Ưu điểm:

– Làm trắng da, giúp da luôn mềm mại chống lão hoá và làm mờ những vết rạn da, giảm thâm nám và tàn nhang, đốm nâu trên da.

coh1378876160

– Chống nắng bảo vệ da suốt 24h.

– Dạng lotion thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính.

– Tạo cảm giác khoẻ khoắn và mềm mại.

– Làm mềm da khô, da nhăn. Cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ

Ngoài những ưu điểm và chức năng như trên. Hãng Mỹ Phẩm Bella Belle cho ra mắt dòng làm trắng tăng cường được thiết kế bổ sung thành phần chống oxy hoá cực mạnh và màng lọc tia tử ngoại hoàn hảo SPF 50

Dòng dưỡng trắng và chống lão hoá đặc biệt SPF 50 với thành phần chính chiết xuất từ ngọc trai, lô hội và khoáng chất từ biển Chết đồng thời chiết xuất rong biển, tảo biển được tăng cường rất giàu vitamin A, C, K,.. có tác dụng chống oxi hoá mạnh, làm dịu da và phục hồi lại lượng lipid cần thiết cho da giúp da trắng sáng và khoẻ mạnh.

Để có làn da trẻ đẹp  trắng mịn màng từ trong ra ngoài bạn có thể kết hợp với viên uống trắng da toàn thân tốt nhất của Mỹ Ivory Caps Skin Lightening Support Pills 1500mg ADVANCED. Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu làm trắng da tốt nhất hiện nay, an toàn và không gây tác dụng phụ. Chiết xuất xuất 100% thành phần tự nhiên. Viên trắng da Ivory Caps Glutathione 1500mg ADVANCED đã được FDA xét duyệt và kiểm định về mức độ an toàn và hiệu quả.

Công nghệ làm trắng da từ sâu bên trong bằng việc bổ sung viên Glutathione là công nghệ làm trắng da mới nhất đến từ Mỹ thu hút hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới, đồng thời kết hợp bôi kem dưỡng trắng da Bella Belle bên ngoài là một giải pháp làm trắng tuyệt vời từ trong ra ngoài được được ưa chuộng nhất hiện nay.