Cách nấu lẩu bò nhúng dấm chua cay hấp dẫn

Lẩu bò nhúng giấm được yêu thích bởi mùi vị đặc trưng với những miếng thịt bò mềm và ngọt đậm đà. Hôm nay, cùng học cách nấu lẩu bò nhúng giấm để trổ tài cho bữa cơm cuối tuần nhé.

Nguyên liệu nấu lẩu bò nhúng giấm:

– Thịt bò phi lê: 500g

– Nước dừa xiên: 1 quả.

– Chuối xanh, khế chua, dưa leo, giá, củ cải trắng.

– Bánh tráng, mắm nêm, thơm, dừa xiêm, hành tây, các loại rau sống, giấm và gia vị nêm…

bo-nhung-giam

Cách nấu lẩu bò nhúng giấm:

Bước 1: Thịt bò rửa sạch, lát thật mỏng và to bản, xếp ra đĩa cho lên thịt bò.

Bước 2: Củ cải trắng và cà rốt rửa sạch, xắt sợi, rồi ngâm vào hỗn hợp dấm và đường cùng chút muối, làm đồ chua.

– Các loại rau rửa sạch, dưa leo cắt lát dài, khế cắt lát mỏng, chuối chát gọt vỏ, cắt lát mỏng.

Bước 3: Đổ nước dừa xiêm vào nồi, cho khoảng nửa củ hành tây thái nhỏ cho giấm vào nồi lẩu, đun sôi, nêm sao cho vừa ăn, cho thêm ít sa tế.

Bước 4:Khi ăn, bạn nhúng thịt bò vào nước giấm cho tái, cuộn bánh tráng và các thứ rau sống, xà lách, chuối, khế, rồi chấm với mắm nêm đã chế biến.

Chúng ta đã hoàn thành xong cách nấu lẩu bò nhúng giấm rùi thật đơn giản phải không các bạn, cùng vào bếp chế biến để gia đình mình thưởng thức ngay tối nay nhé! Bò nhúng dấm là một món ngon từ thịt bò được các đấng mày râu ưu chuộng trong các bữa tiệc.

Chúc các bạn thành công với cách nấu lẩu bò nhúng giấm! Lẩu bò nhúng dấm vừa ngon lại rất bổ, Cuối tuần các mẹ cùng làm món này cho gia đình ăn thì thật tuyệt đúng không nào?

Bạn có thể xem thêm hàng nghìn cách nấu các món ăn ngon tại cachnauan.edu.vn nữa nhé. Chúng tôi luôn cập nhật cách nấu các món ăn mới mỗi ngày để bạn có thể sáng tạo giúp bữa cơm gia đình bạn luôn ngon miệng.