Cách phòng tránh và phương pháp cho đôi chân thơm tho khi đi giày

Bệnh hôi chân rất dễ xảy ra ở nhiều lứa tuổi, do việc hoạt động nhiều các tuyến mồ hôi tiết ra dẫn đến tình trạng hôi chân và giày. Nhưng bạn đừng quá lo lắng về điều đó những tình trạng này có thể khắc phục chúng. Bài viết “Cách phòng tránh và phương pháp cho đôi chân thơm tho khi đi giày” giúp bạn khắc phục những nỗi âu lo mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

cách khử mùi hôi chân

Làm cách nào để phòng tránh bệnh hôi chân?

1. Các cách phòng tránh bệnh hôi chân

– Bạn không nên đi chân đất ở những nơi công cộng có khả năng lây nhiễm bệnh cao.

– Thường xuyên thay tất chân:

+ Những đôi tất khi bạn sử dụng lâu ngày là lý do khiến “mùi hôi” đặc biệt đó có nguy cơ bùng phát. Nên thay tất thường xuyên, và dùng tất vải vì nó hút ẩm tốt hơn nhiều so với tất sợi tổng hợp.

+ Có thể cùng một lúc đi hai đôi tất, tất vải bên trong và tất len bên ngoài để giảm bớt ra mồ hôi và khoảng trống giữa hai lớp tất làm tăng mát mẻ cho chân.

– Luôn giữ chân sạch sẽ: Hằng ngày bạn phải vệ sinh chân  bằng cách rửa chân từ 2 lần trở lên, nhất là đối với người đã nhiễm bệnh. Nên chú ý việc vệ sinh từng ngọn chân, nhất là các khe ké. Sau khi rửa, phải lau thật khô bằng khăn bông thấm nước, dùng khăn mềm để không làm sây sát da chân.

cách khử mùi hôi chân

Những cách phòng tránh hôi chân khi mang giày hiệu quả

– Khi đã mắc bệnh hôi chân, cần khám để xác định có phải nấm hay không lúc đó bạn mới sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Nếu có thuốc chống hôi chân, thuốc chống nấm, cần rắc hay xịt vào bàn chân, khe kẽ các ngón chân, vào bít tất và giày.

– Đi xăng đan hoặc giày hở mũi: Khi bạn di giày kín sẽ làm gia tăng mồ hôi chân, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, càng làm tăng thêm mùi hôi. Nếu thuận lợi, hãy giữ cho chân luôn thoáng mát.

>>Xem thêm: cách khử mùi hôi chân và giày

2. Cách giữ chân thơm tho khi đi giày cả ngày

– Lót giày bột quế được sản xuất 100% từ thảo dược tự nhiên như bột quế rừng trên 20 năm tuổi, và những loại thảo dược khác như: bột củ gừng cao nguyên, bột cam thảo và các thảo dược quý hiếm trong tự nhiên. nhằm loại bỏ hoàn toàn mùi hôi chân, phòng ghẻ nước, tê cóng và ra mồ hôi chân vô cùng hiệu quả.

– Tác dụng mà miếng lót  giày mạng lại giúp lên các huyệt bàn chân, giúp tuần hoàn máu và giải tỏa mệt mỏi cho cơ bắp, Mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn.

– Với công dụng hút ẩm, tạo mùi thơm, chống ra mồ hôi chân, giúp bàn chân bạn thơm tho suốt cả ngày còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng… Miếng lót giày hương quế sẽ giúp bạn trong hút ẩm, lọc bụi trong giầy và tất, khử mùi hôi chân, giữ cho chân khô, ấm và êm, điều hòa các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp phòng bệnh phong, tê thấp, bệnh mồ hôi chân, đặc biệt rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

cách khử mùi hôi chân

Miếng lót giày quế hương giúp đôi chân luôn thơm tho 24h

Trên đây là những cách phòng tránh và giúp đôi chân thơm tho với miếng lót giày. Tôi tin rằng đôi chân bạn sẽ luôn được khô thoáng và có mùi hương của quế giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Chúc các bạn thành công áp dụng những phương pháp của chúng tôi!

Bạn có thể tham khảo thêm những cách khử mùi hôi giày

nguồn: dactrihoichan.com