Cách phòng và điều trị nám da hiệu quả tại nhà

Nám da đang là tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Nám da khiến chị em mất tự ti khi giao tiếp và gặp gỡ mọi người. Vậy hãy tham khảo cách phòng và điều trị nám da sau đây nhé.

Cách điều trị nám da

Dùng nước đường pha 15ml đường pha vào 100 ml nước lọc, sau đó thoa lên vết nám tàn nhang, chờ trong khoảng 15- 20 phút, hai ngày một lần. Trị nám tàn nhang khá hiệu quả.

Cà rốt xắt lát đắp lên mặt hoặc xay nhuyễn cà rốt đắp lên mặt để khô, sau đó dùng bông tẩm dầu ăn thấm vào chỗ bị nám, tàn nhang. Tiếp tục để da mặt khô trong khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước vo gạo ấm hoặc nước sạch ấm, nếu bạn thấy sợ nhờn dầu ăn có thể sử dụng sữa rửa mặt để rửa lại. Mỗi tuần làm 2 lần, trong vòng khoảng 1 tháng có thể thấy hiệu quả rõ rệt.

Chẻ trái đậu đũa chà lên chỗ nám, tàn nhang, sau đó dùng nước cốt chanh bôi lên mặt 2-3 lần/ngày, tuần làm khoảng 3 lần, có thể giúp da sáng hơn, xóa mờ vết nám, tàn nhang.

su-sung-kem-tri-nam-da-the-nao-de-dat-hieu-qua-nhat-1

Cách phòng nám trở lại

Sử dụng các loại mĩ phẩm có chất lượng tốt, tránh không dùng các mĩ phẩm gây dị ứng cho da.

Bôi kem chống nắng và kem dưỡng da khi ra ngoài nắng,có che mũ mặc áo chống nắng cẩn thận.

Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi, uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày.

Tránh uống rượu, bia và các chất kích thích, thực phẩm gây nóng cho cơ thể.

Hãy đọc cách phòng và điều trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên và thử thực hiện các biện pháp phía trên nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả đó, nhưng điều quan trọng bạn nên nhớ đó là phải thật kiên trì, thực hiện đều đặn như vậy phương pháp mới đạt hiệu quả như mong muốn. 

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!

Nguồn: suckhoe9.com