Cách sử dụng phấn hoa ong tốt nhất

Phấn Hoa ong được các tiệm thẩm mỹ hay spa,… như là chống lão hóa da, làm da mịn màng và sạch mụn. Chúng là những công dụng thần kỳ do cách làm đẹp da mặt bằng phấn hoa mang lại. Không chỉ làm đẹp mà có rất nhiều tác dụng của phấn hoa như giảm cân điều trị những loại bệnh như đái tháo đường,cao huyết áp, và những căn bệnh khác.

tác dụng của phấn hoa

Phấn hoa cách giảm cân hiệu quả

Đối với các nước phát triển sử dụng và có những hướng dẫn hết sức khoa học. Nhưng để sử dụng đúng cách, xin bạn hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin các loại phấn hoa vì có những loại mà có thể gây cho bạn dị ứng nổi đỏ một cách lạ thường. Đối với Việt Nam phấn hoa có nhiều tác dụng chữa trị các loại bệnh như: cao huyết áp, đái tháo đường,… nhiều loại mà dường như bạn chưa biết đến. Không chỉ thế phấn hoa cũng có nhiều thông tin cho bạn có thể ăn uống,… tạo nên sự mới lạ trong phong cách ăn uống của các bạn.

1- Ăn phấn hoa trực tiếp:

Phấn Hoa Ong Không phải là thuốc chữa bệnh (Medicine) mà chỉ là Thực Phẩm Bổ Xung (Food Supplement). Nó giống như Vitamin, khoáng chất.., chúng ta dùng để bổ xung cho cơ thể những dưỡng chất mà chúng ta thiếu mà thôi. 

tác dụng của phấn hoa

Cách ăn phấn hoa trực tiếp

2- Pha Chúng với nước:

Đây là cách sử dụng phổ biến ở Việt Nam, bản thân Phấn Hoa và Mật Ong đều là những sản phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Kết hợp lại với nhau rất dễ uống, thơm ngon.

– 100ml nước ấm từ 60 -> 70 độ C.

– 1 thìa phấn hoa khô

– 2 thìa mật ong (hoặc 1 thìa tùy ý).

Hòa tan phấn hoa & mật ong. Sử dụng mỗi ngày 1 hoặc chia ra làm 2 lần (dùng đến đâu, pha đến đó). Uống trước bữa ăn là tốt nhất.

tác dụng của phấn hoa

Cách pha phấn hoa khô với nước và mật ong

3- Ăn với Sữa chua:

Với nhiều người, cảm thấy khó khăn khi ăn phấn hoa khô, hoặc pha với nước ấm uống cũng khó uống.  Hãy sử dụng 1 thìa phấn hoa, trộn đều với 1 hũ sữa chua, cực kì ngon so với bạn đang ăn trực tiếp hơn. Cách sử dụng này đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ rất dễ ăn, không còn vị ngang ngang của phấn hoa nữa.

– 1 Thìa Phấn Hoa Khô

– 1 hũ sữa chua

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về một số tác dụng tại đây chúng sẽ giúp cho bạn sử dụng một cách tốt hơn về phấn hoa so với thể trạng của bạn một cách hợp lý