Cách tắm trắng hiệu quả bằng trứng gà và bia

Mùa hè đến, làn da của bạn dễ bị đen sạm, vì thế bạn đang tìm cho mình một giải pháp làm trắng da nhưng đang băn khoan. Hãy trải nghiệm nay cách tắm trắng hiệu quả bằng trứng gà và bia để có một làn da trắng sáng nhé.

Bia và trứng gà là 2 nguyên liệu vô cùng quen thuộc nhưng bạn đã bao giờ thử chăm sóc da với công thức đặc biệt này chưa? Không quá phức tạp nhưng đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên với làn da trắng hồng, mịn màng đấy.

1.Chuẩn bị nguyên liệu tắm trắng da

– Nửa lon bia

– 1 quả trứng gà

– 2 thìa mật ong

– ½ thìa muối biển.

cach-lam-trang-da-bang-bia

Cách tắm trắng với bia

2.Thực hiện

Đập trứng ra chén sau đó cho muối và đánh tan, tiếp theo cho thêm mật ong vào đánh đều.

Tiếp theo hãy rót bia từ từ vào hỗn hợp cho các nguyên liệu tan hết.

Làm sạch da bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp lên da và massage trong khoảng 10 đến 15 phút.

Cuối cùng hãy tắm lại với nước sạch cho da hết mùi tanh, có thể sử dụng sữa tắm để làm sạch da.

Sau khi tắm trắng da, nhớ lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm nhé.

3.Lưu ý khi tắm trắng với bia

trang-da-voi-bia

Tắm trắng bằng bia tại nhà

Mỗi tuần chỉ nên áp dụng cách tắm trắng với bia và trứng gà 2 – 3 lần, không nên tắm trắng quá nhiều với bất kì phương pháp nào vì có thể làm tổn thương da, khiến da bị mỏng và dễ bắt nắng.

– Chỉ nên dùng các loại muối tinh, mịn, không nên dùng các loại muối hạt to vì chúng có thể làm tổn thương da.

– Chỉ chuẩn bị đủ nguyên liệu cho 1 lần tắm trắng và dùng luôn khi chuẩn bị xong, không nên để quá lâu vì nguyên liệu có thể lên men gây tổn thương da.

– Nên lựa chọn mật ong nguyên chất khi áp dụng các công thức làm đẹp để đảm bảo an toàn cho da.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian để thực hiện liệu trình tắm trắng trên, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trắng da trên thị trường để có một làn da trắng mịn mà không mất thời gian.

Mách bạn: 

Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System bộ sản phẩm kết hợp, sử dụng để tắm và dưỡng sáng da toàn thân, giữ ẩm và làm mờ các vết thâm, sạm da. Giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da với hàm lưỡng chất cao có trong Sakura Body Whiening Emulsion.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676.

Xem thêm cách làm trắng da khác tại đây.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com