Cách tẩy lông chân bằng lá trầu không, bạn đã biết chưa?

Từ xưa, ông bà ta thường bảo nhau rằng: “miếng trầu là đầu câu chuyện”. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, ngoài công dụng là món ăn ngon cho các cụ ông, cụ bà và phương thức giao tiếp thời xưa thì lá trầu còn có công dụng trong việc làm đẹp, đặc biệt là tẩy lông chân!

Đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phái nữ, việc lông chân xuất hiện quá nhiều, quá dày đặt là nguyên nhân khiến nhiều chị em cảm thấy ái ngại, mất tự tin trong giao tiếp. Thấu hiểu được điều này, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý chị em cách tẩy lông chân bằng lá trầu không tại nhà hiệu quả nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Vì sao lá trầu không tẩy được lông chân, tay?

Không chỉ có công dụng trong trị mụn, nám, tàn nhang mà lá trầu còn chứa chất tẩy dịu nhẹ, giúp làm sạch lỗ chân lông. Nhờ đó, khiến các nang lông mềm hơn để dễ dàng loại bỏ khỏi da. Bên cạnh đó, tinh chất dầu chiếm 0,8-1,8% trong lá có khả năng sát khuẩn và cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh sau khi triệt lông.

Thêm vào đó trong lá trầu còn chứa rất nhiều khoáng chất sẽ giúp hỗ trợ triệt lông hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện đúng các cách tẩy lông chân bằng lá trầu dưới đây, sau một thời gian, lông sẽ không cánh mà bay, giúp bạn tự tin hơn trong việc diện những trang phục sát cánh, những chiếc quần hay vắn ngắn, tự tin hơn trong giao tiếp…

Triệt lông chân bằng lá trầu không

Phương pháp đơn giản đầu tiên trong cách triệt lông chân, tay bằng lá trầu không đó chính là bạn sử dụng lá trầu không rửa thật sạch.

Cách thực hiện:

Bạn đun sôi nước, sau đó bỏ lá trầu không vào nồi cho đến khi lá thật nhừ. Sau đó, bạn nghiền nhuyễn, chắt lấy phần nước cốt của lá trầu không.

Vệ sinh vùng da chân cần tẩy lông. Tiếp đó, bạn sử dụng bông thấm tinh chất của lá trầu không vừa lấy được, thoa lên vùng da chân. Để yên trong 15 phút. Bạn thoa lên khoảng 5 lớp tương tự, sau đó đợi khô rồi gỡ ra ngược chiều lông mọc.

Thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng mịn và sạch lông!

Cách tẩy lông chân bằng lá trầu và chanh tươi

Ngoài cách tẩy lông chân bằng lá trầu không trên, thì chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến bạn cách tẩy lông chân bằng sự kết hợp giữa lá trầu và chanh tươi.

Rửa sạch lá rồi vò nát sau đó đem đun sôi với 500ml nước, đợi đến khi còn 1/2 lượng nước so với ban đầu thì vớt lá ra, vắt lấy nước cốt, trộn đều với phần nước sôi và nước cốt chanh.

Dùng bông thấm hỗn hợp thoa đều lên toàn bộ chân, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Chỉ bằng cách này, bạn lặp lại hàng ngày, lông chân sẽ dần suy yếu và rụng bớt.

Tuy nhiên, với cách triệt lông bằng lá trầu không như trên, bạn cần vệ sinh da sạch sẽ trước khi áp dụng

Sau khi thực hiện, nên thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da và thoa kem chống nắng trước khi ra nắng để bảo vệ da

Trên đây là một số chia sẻ về cách tẩy lông chân bằng lá trầu, mong rằng với những bật mí trong bài viết này, các bạn nữ sẽ sớm giải quyết nổi lo về sự xuất hiện của lông chân trên cơ thể nhé!

Hãy lấy lại đôi bàn chân mịn màng, trắng sáng mà không có sự xuất hiện của những mảng lông chân rậm rạp!

Cảm ơn quý chị em đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Mách bạn cách triệt lông nách tại nhà hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt sau khi sinh con

Khám phá 3 cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả nhất