Cách tẩy lông tại nhà với mật ong và đường

Bạn không cần tốn nhiền tiền mà vẫn có một sản phẩm tẩy lông siêu tuyệt vời chỉ với mật ong và đường. Sau đây là cách tẩy lông tại nhà với mật ong và đường, cùng tìm hiểu nhé.

Những chiếc vi-ô-lông khiến bạn không có được làn da đẹp và mướt mịn. Thêm vào đó, lông trên da cũng cản trở việc bạn có một làn da trắng đều màu. Vì vậy, tâm lý bạn gái nào cũng muốn ‘tống khứ’ chúng ngay khỏi cơ thể.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp, sản phẩm triệt lông vĩnh viễn hoặc tạm thời nhưng chi phí cao và mất thời gian. Những sản phẩm wax lông bán sẵn lại khiến chị em không yên tâm vào độ an toàn của sản phẩm. Thay vào đó chị em có thể sử dụng mật ong, đường và chanh để tẩy lông an toàn mà mang lại hiệu quả rất cao.

Dung-mat-ong-thay-duong

Hướng dẫn cách tẩy lông bằng mật ong, đường và chanh

Nguyên liệu: Mật ong, đường và chanh

Cách làm: Trộn đều mật ong, đường và nước cốt chanh vào một tô thủy tinh lớn rồi cho vào lò vi sóng, quay trong 30 giây ở nhiệt độ cao nhất. Sau đó, bạn dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp tẩy lông chân tự nhiên này rồi bỏ vào lò vi sóng quay thêm 30 giây nữa, sau đó lấy ra và tiếp tục khuấy đều.

Bạn không nên bỏ hỗn hợp vào quay liền 1 phút mà phải hâm nóng hỗn hợp làm nhiều đợt và khuấy liên tục xen kẽ như vậy để tránh hỗn hợp bị cháy. Nếu hỗn hợp hơi lỏng, bạn có thể cho thêm đường sao cho sau khi hoàn thành, hỗn hợp wax có độ sệt như mật ong là được.

Để từ 20 – 25 phút cho hỗn hợp nguội lại đến độ nóng thích hợp mà không làm phỏng da bạn. Dùng que bôi hỗn hợp wax lên vùng da cần tẩy lông theo chiều mọc của lông. Dùng miếng vải đắp lên phần wax vừa bôi, ấn nhẹ cho dính chặt. Một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da xung quanh, tay còn lại nắm miếng vải kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng loại trừ được các sợi lông xấu xí.

Sau khi sử dụng, bạn có thể trữ hỗn hợp wax vào trong lọ đậy kín rồi bỏ vào tủ lạnh để sử dụng tiếp cho lần sau.

Nguồn: yeulamdep.net