Cách trang điểm cho nàng thêm quyến rũ

Các bạn muốn xinh đẹp và quyến rũ hơn cần phải biết cách trang điểm cho mình. Sau đây, cùng tìm hiểu cách trang điểm cho nàng thêm quyến rũ.

Cùng với chuyên mục làm đẹp của chúng tôi khám phá ngay bí quyết trang điểm để bạn luôn tự tin khi ra ngoài nhé!

Cách vẽ viền mắt đẹp nhất

ve-vien-mat

Khi kẻ viền mắt (eyeliner), bạn hãy kéo dài đường viền mắt ra quá khỏi đuôi mắt ngoài một chút với một nét bút vẽ chếch lên. Nếu bạn có mí mờ hoặc một mí, cách tốt nhất nên vẽ viền mắt to hơn một chút, còn với người mí rõ, nên vẽ đường viền nhỏ.

Chọn màu phấn mắt

Bạn nên chọn một bộ phấn bóng mắt có ba tông màu sáng, trung bình và tối. Đầu tiên, sử dụng cọ tán phấn màu sáng lên mí mắt để làm nền. Sau đó, phủ phấn tông trung bình lên phía trên mi mắt một chút. Nếu bạn thích đôi mắt khói, bạn có thể tán phấn màu tối ở góc ngoài của mắt. Hãy nhớ tán cọ thật đều để hai gam màu hài hòa với nhau, tạo nên hiệu ứng mắt khói quyến rũ.

Tô son môi đúng cách

Thoa lên môi một lớp kem mỏng (khi thoa kem mềm lên mặt nên thoa luôn vào môi) và khi thoa phấn cũng phủ luôn vào môi (lớp phấn sẽ giữ son lâu hơn). Lấy ruột bút chì tô môi kẻ vào vành môi một khuôn hình đẹp.

Nếu môi hình quả tim thì chỉ việc đi theo vành môi. Nếu môi dày và hơi rộng bạn nên kẻ lui vào phía trong một chút. Sau đó dùng thỏi son và bút kẻ môi thoa vào phía trong đường kẻ thật đều. Bạn lấy giấy mỏng thấm (giấy ăn) ngậm vào giữa hai vành môi cho mờ bớt lớp son.

cach-to-son-moi-dep

Khi tô môi cần chú ý cho hai mép trên cong lên một chút để tạo vẻ tươi tắn như đang mỉm cười. Vào buổi tối tô môi nên chọn loại son đậm và thoa lên môi một lớp kem bóng hoặc lớp vaselin mỏng. Nếu dùng loại son môi bóng là tốt nhất.

Trộn phấn bronzer với kem dưỡng

Để có được làn da sáng, khỏe mạnh mà không cần tới nhiều lớp phấn tạo khối, bạn có thể sử dụng mẹo sau đây. Trộn phấn bronzer với kem dưỡng, thoa lên da trước khi thoa lớp nền. Bạn sẽ thấy làn da dễ bắt sáng hơn, rạng rỡ hơn bình thường.

Đừng bao giờ quên kem lót

Kem lót có hai công dụng. Đầu tiên, chúng giúp cho lớp trang điểm của bạn được mềm mịn. Thứ hai, khi thoa kem lót cho vùng mắt, bạn đã tạo được nền tảng vững chắc cho lớp màu mắt, giúp chúng giữ màu bền lâu hơn. Vì sử dụng màu mắt trung tính nên chúng có thể dễ dàng trôi đi mà bạn không chú ý tới. Lớp kem lót sẽ có nhiệm vụ “giữ chân” màu mắt lâu hơn, giúp bạn tự tin với vẻ đẹp của mình suốt cả ngày.

Mách bạn: Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream SPF 50 PA+++ dưỡng trắng da, chống nhăn, làm base, foudation trang điểm, che khuyết điểm hoàn hảo, chống nắng ban ngày SPF 50+/PA++++. Làm dịu da, giữ ẩm, giúp phục hồi tổn thương da sau quá trình lột tẩy hoặc hỗ trợ điều trị laser. Ngoài ra cung cấp dưỡng chất tế bào gốc thực vật giúp da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Nguồn: meyeucon.vn