Cách trị mụn siêu cấp tốc cho nam giới

Làn da nam giới tiết nhiều dầu nhờn hơn nữ giới nhưng nam giới lại không dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da nên tình trạng mụn ngày càng tệ hơn. Với những cách trị mụn đơn giản sau, hi vọng phái mạnh sẽ sở hữu làn da sạch mụn và mịn màng.

Áp dụng các cách trị mụn này, bạn không những có làn da sạch mụn mà còn giúp làn da trắng sáng và tươi trẻ hơn.

Cách trị mụn bằng sữa chua kết hợp với dâu tây

cach-trimun-voi-trung-ga

Cách trị mụn bằng sữa chua kết hợp với dâu tây

Nguyên liệu cần có: 

1/2 hộp sữa chua không đường, 2g dâu tây.

Cách thực hiện 

Các bạn mình trước khi thực hiện cách trị mụn hiệu quả cho nam giới. Hãy lấy dâu xay nhuyễn trộn đều với hỗn hợp sữa chua sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt để khoảng 30phút cho thấm sâu vào da, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần đắp mặt nạ trị mụn này khoảng 3 lần da sẽ sáng, mịn hơn.

Cách trị mụn với trứng gà

tri-mun-voi-trung-ga

Cách trị mụn đơn giản với trứng gà

Trứng gà được biết đến như là thực phẩm thiết yếu trong mỗi tủ lạnh của gia đình. Ngoài ra trứng gà còn được biết đến với nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, vừa rẻ lại vừa dễ làm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn làn da khỏe đẹp, sáng mịn. Đó là cách trị mụn từ tự nhiên để giúp bạn cũng có thể loại bỏ được vấn đề làn da bị mụn được tốt hơn, rất nhanh chóng mà đem lại hiệu quả cao

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 trứng gà, 1 tô dấm.

Cách thực hiện:

Cho quả trứng gà vào trong hộp và đổ dấm lên sao cho ngập trứng, để như vậy trong 3 ngày 3 đêm. Sau 3 ngày dấm sẽ thấm sâu vào bên trong trứng, khi cầm quả trứng có cảm giác mềm là bạn có thể dùng được. Một quả trứng được kết hợp với dấm táo đó là điều thông minh để nam giới có thể trị mụn được hiệu quả

Sau khi đã rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn thì bạn hãy lấy lòng đỏ trứng gà đã ngâm dấm bôi lên vết mụn. Để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch với nước, tránh tình trạng sờ da mặt nhiều. Anh em hãy thực hiện cách trị mụn hiệu quả cho nam giới an toàn này ít 2 -3 lần/tuần.

Trên đây là 2 cách trị mụn cấp tốc cho nam giới, hãy áp dụng ngay các phương pháp này để mụn không còn ghé thăm khuôn mặt bạn nữa nhé.

Nguồn: myphamthaolinh.com