Cách trị nám da siêu hiệu quả với dầu dừa

Nám da là tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Sau đây là cách trị nám da siêu hiệu quả với dầu dừa.

Và sau đây sẽ là một số cách trị nám bằng dầu dừa đơn giản mà mang lại hiệu quả tốt nhất

Trị nám da bằng dầu dừa nguyên chất

Đây là cách làm dễ dàng nhất cho những cô nàng mèo lười hoặc không có thời gian làm đẹp. Bạn chỉ cần sử dụng dầu dừa để trị nám da mà không cần tới bất kì nguyên liệu nào khác mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.

Coconuts and coconut oil on wooden table, on nature background

Cách thực hiện: Rửa mặt thật sạch hoặc bạn có thể xông hơi bằng nước nóng để lỗ chân lông giãn nở hết mức, từ đó các bụi bẩn được đẩy ra ngoài hết.Bạn dùng một miếng bông thấm vào dầu dừa rồi thoa lên mặt thật đều, thoa nhiều hơn vào vùng da bị nám. Kết hợp massage thật nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu dừa thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sau khoảng 15 phút thì bạn rửa sạch bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông.

Thực hiện cách trị nám da bằng dầu dừa 2 hoặc 3 lần 1 tuần để làn da luôn căng mịn, không còn khô ráp và nám da cũng dần biến mất.

Mặt nạ trị nám da bằng dầu dừa và sữa chua

Sữa chua không đường cũng là một thần dược không thể thiếu trong việc làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Nó không những có tác dụng làm trắng mịn da tự nhiên mà còn giúp ích trong việc điều trị nám nhanh chóng.

Nguyên liệu cần có:

1 hộp sữa chua không đường

2 thìa dầu dừa

Cách thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu trên với nhau rồi đắp lên da mặt trong vòng 15 đến 20 phút trước khi đi ngủ. Vì đây là khoảng thời gian mà làn da của bạn có thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

Xem thêm: 5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay

Phương pháp trị nám da bằng dầu dừa và lòng trắng trứng, mật ong

Trong thành phần của lòng trắng trứng có các emzym có công dụng dưỡng trắng da, xóa các nếp nhăn, ngăn cản sự oxy hóa và thêm vào đó là trị mụn trị nám. Mặt nạ trị nám da bằng dầu dừa với lòng trắng trứng sẽ là một công thức tuyệt vời cho công cuộc làm đẹp của chị em.

bi-quyet-tri-nam-da-mat-hieu-qua-bang-dau-dua

Nguyên liệu

1 quả trứng gà

2 thìa dầu dừa

1 thìa mật ong

Cách thực hiện: Tách lấy lòng trắng trứng gà rồi đánh thật bông lên, đổ thêm 2 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong và trộn đều. Thoa lên mặt đợi tới khi bạn cảm thấy làn da khô thì đi rửa lại bằng nước sạch

Thực hiện đều đặn các công thức trị nám da bằng dầu dừa ở trên trong vòng 2 tháng thì chắc chắn làn da của bạn sẽ thay đổi đáng kể, nám da sẽ dần mờ đi và biến mất hoàn toàn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM .

Nguồn: chuatrinamtannhang.com