Cách trị nám mũi đơn giản với giấm táo mèo

Nám mũi không phổ biến như nám má nhưng cũng có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng này. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho chị em cách trị nám mũi đơn giản với giấm táo mèo.

Mũi thường là nơi hứng chịu tác động lớn nhất từ các nhân tố hình thành melanin dư thừa, tạo thành các đốm tròn có màu sắc từ nâu nhạt tới đen sậm, kích thước lớn xuất hiện với mức độ dày đặc.

cach-tri-nam

Công thức trị nám mũi với giấm táo mèo rất đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần pha 2 muỗng giấm táo, 1 muỗng mật ong, 2 muỗng sữa chua, trộn đều hỗn hợp này đắp lên vùng bị nám và để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Vitamin C trong giấm táo và sữa chua có tác dụng làm mờ vết thâm nám, mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch sâu Bôi đều đặn hàng ngày, thực hiện tốt nhất vào buổi sáng hoặc buổi tối để qua đêm.

Xem thêmCách đắp mặt nạ trị nám từ vitamin E hiệu quả

Apple_cider_vinegar

Cách làm này mang lại kết quả cao. Tuy nhiên, trong giấm táo có chứa axit axetic có tác dụng tẩy da chết, vì vậy, bạn nên biết rằng sau một thời gian sử dụng, da mặt có thể bị bào mòn, trở nên mỏng hơn và rất dễ bị bắt nắng.

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo. Đây là loại kem trị nám cao cấp của hãng mỹ phẩm y học White Doctors.

Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Bạn có thể mua sản phẩm kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!
Nguồn: trinamdamat.org