Cách trị thâm quầng mắt siêu cấp tốc tại nhà

Thâm quầng mắt khiến bạn kém sắc và thiếu sức sống. Bạn cần phải khắc phục tình trạng này ngay. Sau đây, là cách trị thâm quầng mắt siêu cấp tốc tại nhà, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp.

  • Dùng hỗn hợp cà chua, chanh tươi và bột nghệ

Cà chua, chanh tươi và bột nghệ đều là những nguyên liệu làm đẹp luôn có sẵn trong nhà của bạn. Vì vậy hãy tận dụng ngay chúng loại bỏ thâm quầng mắt đáng ghét.

cac-cach-lam-trang-da-bang-ca-chua-2

Cà chua và chanh tươi bạn đem lấy nước rồi trộn chung với bột nghệ. Bạn giữ cho hỗn hợp kịp sánh với nhau sau đó thoa lên vùng da mắt, thư giãn trong 15 phút sau đó bạn rửa sạch với nước. Thường xuyên áp dụng cách trị thâm quầng mắt này sẽ giúp bạn chữa thâm quầng mắt hiệu quả.

  • Chườm đá lạnh

Đá lạnh có tác dụng làm các mạch máu dưới da se lại giúp bọng mắt cũng xẹp hẳn, giảm thâm quầng mắt hiệu quả. Tránh chườm trực tiếp đá lên vùng da mắt vì sẽ khiến vùng da này bị tổn thương. Bạn nên dùng một cái khăn bọc đá lại để chườm. Đá lạnh giúp trị thâm quầng mắt một cách hiệu quả.

  • Kiwi và sữa chua

 images (5)

Với thành phần chứa axit tự nhiên kiwi giúp tẩy tế bào chết, cho bạn một làn da sáng mịn và mờ vết thâm. Bạn hãy dùng ½ trái kiwi xay nhuyễn trộn với 1 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê đường trộn với nhau tạo thành hỗn hợp để đắp lên mắt. Chỉ cần vừa thoa hỗn hợp lên mắt vừa massage khoảng 3 phút là bạn có thể rửa sạch với nước. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả tuyệt vời.

Bạn cũng có thể dùng thêm các sản phẩm kem trị thâm quầng mắt nhanh được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên để trị khỏi thâm quầng mắt. Những sản phẩm kem trị thâm quầng mắt này đang được bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên bạn nên chọn sản phẩm có dán tem chống hàng giả để đảm bảo an toàn cho da của bạn.

Nguồn: myphamthaolinh.com