Cán màng trong sản xuất thùng giấy carton

Đối với các doanh nghiệp sản xuất thùng carton, ngoài việc càng ngày càng nân cao chất lượng thùng carton thì việc lựa chọn màng sao cho tính bền của bao bì được tăng cao là điều cần thiết.

 

Màng có vài trò tăng độ bền, tăng tính chịu lực, xé, rách cho thùng giấy carton, bao bì carton hơn nhờ có lớp bọc bên ngoài. Có rất nhiều loại màng khác nhau tùy vào nhu cầu sản xuất thùng carton theo đơn hàng mà doanh nghiệp sẽ áp dụng cho công ty mình, sao cho phù hợp với nhu cầu chứa đựng, đóng gói và vận chuyển mỗi loại hàng hóa.

 

thùng carton

thùng giấy carton sẽ bền hơn khi có màng bảo vệ

 

Song dù là bất kỳ loại màng nào, thì yêu cầu sử dụng màng trong sản xuất thùng carton cũng cần phải đảm bảo các yêu cầu sau:
1. Tính chịu lực kéo căng: đây là lực để bẻ gãy vật liệu trên một đơn vị diện tích
2. Lực bền xé rách: cho biết khả năng chịu các ứng dụng của màng mỏng khi vận hành một vài thiết bị. tính ít chịu xé rách của bao bì giấy carton, thùng giấy carton giúp cho hàng hóa bên trong được bảo quản một cách tốt hơn rất nhiều.

 

3. Chịu lực va đập: đo lực tương đối cần để lọt vào hoặc bẻ gãy vật liệu.
4. Độ cứng: đòi hỏi giá trị bề dày thành tối thiểu và lực bền tối đa. Giá trị độ cứng cũng có thể đo được bằng cách đo và tính độ sai lệch vật liệu khi bị kéo căng.
5. Độ chịu nhiệt: Điều này rất quan trọng đối với thùng giấy carton, bao bì giấy carton. Độ chịu nhiệt bao hàm các yếu tố liên quan: điểm mềm, chỉ số chảy, lực bền hàn nhiệt.
6. Tính chịu được độ ẩm: là yếu tố rất quan trọng khi cần xác định tính thích hợp của màng khi đóng gói nhiều loại sản phẩm.

 

Một vài sản phẩm cần được bảo vệ không khí ẩm từ phía ngoài, 1 vài sản phẩm khác thì đòi hỏi phía bên trong không được phép bốc hơi xuyên qua bao bì.

 

Có một vài phương pháp để xác định giá trị này, phương pháp đơn giản nhất là kéo căng một mẫu màng trên một vật có chứa nước, rồi đặt trong phòng kho có chứa chất hút ẩm để chất này hấp thu hơi nước truyền xuyên qua lớp màng. Lượng nước có trong vật chứa được trước và sau thời gian kiểm nghiệm và giá trị tốc độ truyền hơi nước hoặc tốc độ truyền hơi được diễn tả bằng lượng nước tính bằng gam khuếch tán.

 

Tác động bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm rất nhiều. Do vậy, sử dụng màng trong sản xuất thùng carton là một trong những yêu cầu cần có của các doanh nghiệp sản xuất bao bì carton hiện nay. Để từ đó có thể mang về chất lượng sản phẩm tối ưu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

thùng carton

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

–Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

–ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

– ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

– E-mail :havupackage@gmail.com – Website: www.hopcungcaocap.vn